Quảng cáo

Hy vọng số 1 của cầu lông Việt Nam tại SEA Games bất ngờ gặp chấn thương

Thứ tư, 27/11/2019 10:18 AM (GMT+7)

Tay vợt số 1 của cầu lông Việt Nam - Nguyễn Tiến Minh mới đây đã gặp phải chấn thương khá nặng trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp tới ở Philippines.

VIDEO: Pha cầu dài nhất lịch sử của Nguyễn Tiến Minh

Cụ thể, trong lúc tập luyện cùng đồng đội tại ĐTQG để chuẩn bị cho SEA Games 30, Nguyễn Tiến Minh đã bị rách cơ và ảnh hưởng rất lớn tới khả năng thi đấu của anh tại kỳ đại hội sắp tới. Mới đây, ông Đặng Anh Đăng – HLV trưởng đội tuyển cầu lông TP.HCM cũng đã lên tiếng xác nhận chấn thương của tay vợt số 1 Việt Nam:

"Tiến Minh đã báo cáo với chúng tôi việc gặp chấn thương cơ trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30. Hiện tại cậu ấy đang ra sức điều trị nhưng khả năng bình phục để thi đấu tại SEA Games vẫn còn bỏ ngỏ. Điều này vô cùng đáng tiếc vì nếu có thể hồi phục kịp để thi đấu thì chấn thương này cũng sẽ ảnh hưởng đến phong độ và thể lực của Minh ở giải đấu tới”.

Tien Minh gap chan thuong truoc them SEA Games 30

Chấn thương mới gặp phải của Tiến Minh sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới mục tiêu đạt ít nhất 1 huy chương của cầu lông tại SEA Games 30 sắp tới. Vì dù đã 36 tuổi, nhưng với kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế, cũng như bản lĩnh của mình, Tiến Minh vẫn là hy vọng số 1 của cầu lông Việt Nam tại kỳ đại hội tới đây ở Philippines.

Việc Tiến Minh bị chấn thương trước ngày tham dự SEA Games 30, cầu lông Việt Nam sẽ phải trông chờ vào tài năng trẻ Nguyễn Hải Đăng ở nội dung nam và hai tay vợt Nguyễn Thùy Linh, Vũ Thị Trang ở nội dung nữ.

Nguyen Hai Dang tai nang tre cau long Viet Nam

Bộ môn cầu lông tại SEA Games 30 diễn ra từ ngày 1-9/12. Được biết, tại kỳ đại hội này, các cường quốc cầu lông ở khu vực Đông Nam Á như Indonesia hay Malaysia đều mang tới Philippines những tay vợt xuất sắc nhất của mình.

Có thể kể tới như Jordan Christie (Indonesia), Anthony Ginting (Indonesia),  Lee Zii Jia (Malaysia) hay Kantaphon Wangcharoen (Thái Lan). Chính vì vậy các tay vợt của Việt Nam sẽ phải thi đấu với hơn 100% phong độ, cũng như sự tập trung nếu muốn giành thành tích tốt ở SEA Games 30 sắp tới.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng