Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lý giải việc triệu tập Anh Đức

Thứ ba, 18/08/2020 18:30 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo khẳng định tiền đạo Anh Đức hoàn toàn đủ năng lực để tiếp tục khoác áo ĐT Việt Nam.

Sáng ngày 18/8, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian để giao lưu với truyền thông trước khi bước vào huấn luyện các buổi tập của U22 Việt Nam.

Ở lần hội quân này, theo dự kiến ban đầu ĐT Việt Nam cũng sẽ tập trung. Tuy nhiên, vào phút chót kế hoạch đã phải thay đổi khi AFC thông báo hoãn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park ly giai quyet dinh chon Anh Duc

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 36 cầu thủ được triệu tập của ĐT Việt Nam. Trong đó đáng chú ý nhất là sự trở lại ĐTQG của tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Lý giải về quyết định bất ngờ này, HLV Park Hang Seo cho biết:

"Tôi nói thêm về trường hợp của Anh Đức. Nhiều người đặt câu hỏi vì sao tôi gọi Anh Đức quay lại. Cần nhấn mạnh là Anh Đức thực sự có năng lực. Chỉ có điều thể lực cậu ấy đã đi xuống. Cũng vì thế mà đáng ra nếu ĐT Việt Nam tập trung giai đoạn này, tôi có thể kiểm tra thể lực của cậu ấy trước khi đưa ra quyết định”.

Trước đó, có những thông tin HLV Park Hang Seo đang kêu gọi Anh Đức quay trở lại ĐT Việt Nam khi 2 người cùng tới xem trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội. Có vẻ như tiền đạo 36 tuổi đã bị thuyết phục với những lời chân tình của chiến lược gia người Hàn Quốc, để rồi anh quyết định quay trở lại bóng đá chuyên nghiệp trong màu áo của HAGL.

Việc tiền đạo Nguyễn Anh Đức quay trở lại bóng đá chuyên nghiệp trong màu áo của HAGL như một viên thuốc quý cho HLV Park Hang Seo. Rõ ràng để tìm kiếm một trung phong cắm cổ điển như Anh Đức thời điểm hiện tại là rất khó.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT