Quảng cáo

HLV Nishino 'cầu cứu' các CLB tại Thái League

Thứ tư, 29/04/2020 16:33 PM (GMT+7)

Để chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Akira Nishino mong muốn nhận được sự trợ giúp tối đa tới từ các đội bóng tại Thái League.


VIDEO: Bàn thắng không được công nhận của Việt Nam trước Thái Lan (Nguồn: VFF)

Do sự bùng phát của đại dịch COVID-19 nên các giải bóng đá của Thái Lan đều đang phải tạm hoãn. Dự kiến, Thai League sẽ chỉ có thể quay trở lại vào tháng 9/2020 và sẽ diễn ra cho tới đầu năm 2021.

Việc này không chỉ ảnh hưởng tới các câu lạc bộ tham dự giải đấu, mà còn tác động xấu tới quá trình chuẩn bị của ĐT Thái Lan cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Nishino cau cuu clb thai lan

Việc nghỉ thi đấu quá lâu sẽ khiến cho các cầu thủ gặp nhiều vấn đề về thể lực cũng như việc duy trì phong độ. Việc Thai League quay trở lại vào tháng 9 sẽ khiến cho HLV Akira Nishino chỉ có khoảng 1 tháng để theo dõi và đánh giá sự thể hiện của các cầu thủ trước khi bước vào vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chính vì lẽ đó mà chiến lược gia người Nhật Bản mong muốn nhận được sự hợp tác tối đa từ phía các câu lạc bộ, cũng như các cầu thủ trong giai đoạn này:

"Như các bạn đã biết, ĐT Thái Lan sẽ còn 3 trận đấu rất quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu trong hoàn cảnh bình thường thì lúc này chúng tôi đang chuẩn bị và tập luyện tích cực cho giải đấu này. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, chúng ta phải chung tay để vượt qua khó khăn này.

Tôi muốn nhận được sự hợp tác tối đa tới từ các câu lạc bộ tại Thai League. Khi giải đấu quay trở lại, tôi mong các đội bóng sẽ tuân thủ kế hoạch của LĐBĐ Thái Lan và tạo điều kiện tối đa cho các tuyển thủ có cơ hội làm nóng trước khi tham dự các trận đấu quan trọng sắp tới.

Bên cạnh đó, tôi cũng yêu cầu các cầu thủ phải có tinh thần tự giác tập luyện để có thể ngay lập tức sẵn sàng khi trái bóng lăn trở lại trên các SVĐ tại Thái Lan".

HLV Nishino cau cuu clb thai lan

Hiện tại, Thái Lan đang xếp thứ 3 tại bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, và kém ĐT Việt Nam 3 điểm. Họ sẽ buộc phải thắng ở cả 3 trận đấu còn lại trước Indonesia, UAE, Malaysia nếu muốn có cơ hội đi tiếp. Đây là một thách thức rất lớn với thầy trò HLV Akira Nishino.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT