Quảng cáo

ĐT Malaysia bất ngờ nhận tin vui trước đại chiến với Việt Nam

Thứ tư, 03/06/2020 08:55 AM (GMT+7)

ĐT Malaysia mới đây đã nhận được tin vui khi hậu vệ khổng lồ người Congo - Marcel Kalonda đã chính thức gửi hồ sơ xin nhập tịch để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Để có được lực lượng tốt nhất, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, LĐBĐ Malaysia đã đưa ra chính sách nhập tịch hàng loạt các cầu thủ đang thi đấu cả trong và ngoài nước.

Hai cầu thủ mới nhất mà đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe nhắm tới là hậu vệ người Congo - Marcel Kalonda và tiền vệ người New Zealand là Harry Edge. trong đó, Kalonda là người thể hiện mong muốn được nhập tịch khi gửi toàn bộ hồ sơ nhập tịch tới LĐBĐ Malaysia. Chủ tịch Ủy ban Chương trình Nhập tịch FAM Mohd Yusoff Mahadi đã xác nhận thông tin này:

“Trong số hai cầu thủ, chỉ có Kalonda gửi cho chúng tôi các tài liệu, trong khi Edge vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu. Nhưng Edge không nói anh ấy sẽ từ chối, mà muốn tập trung vào câu lạc bộ của mình ở Thụy Điển và sẽ nối lại liên hệ trong tương lai. Chúng tôi hoan nghênh phản hồi của hai cầu thủ đã hợp tác.

Malaysia don tin vui tu hau ve Congo

Kalonda rất háo hức muốn đại diện cho đất nước, nên chúng tôi sẽ dành thời gian cho việc hoàn thành hồ sơ”.

Được biết, Kalonda sinh ra ở Kolwezi (Congo) nhưng ông của anh sinh ra ở Sabah và hậu vệ này đã đến Malaysia khi còn nhỏ. Chính vì vậy mà anh có đủ những điều kiện cơ bản để nhập tịch Malaysia.

Cầu thủ 22 tuổi này là một hậu vệ cao có thể hình khá tốt với chiều cao gần 1,9 m, thể lực sung mãn và hiện đang thi đấu cho CLB Zesco United, đội đã giành chức vô địch Zambia League mùa trước.

Với chiến lược lấy thịt đè người này, Malaysia đang quyết tâm quật ngã Việt Nam để lấy ngôi đầu bảng ngay sau lượt đấu tới. Hiện họ kém đoàn quân Park Hang Seo 2 điểm và xếp trên Thái Lan 1 điểm.

 


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT