Quảng cáo

Báo Thái Lan lo lắng vì Filip Nguyễn

Thứ năm, 13/02/2020 10:42 AM (GMT+7)

Tờ Siamsport mới đây đã tỏ ra lo lắng trước sức mạnh của ĐT Việt Nam khi có được sự phục vụ của thủ môn Việt kiều - Filip Nguyễn trong thời gian tới.

Màn trình diễn khó tin của Filip Nguyễn

Mới đây, thủ môn Filip Nguyễn chia sẻ rằng anh đã hoàn tất thủ tục nhập tịch theo đúng quy định pháp luật của Việt Nam, và chỉ chờ sự phê duyệt của các cơ quan thẩm quyền. Nếu thành công, thủ môn gốc Cộng Hoà Séc sẽ đủ điều kiện khoác áo đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu sắp tới.

Đây có thể coi là một thông tin rất vui với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, khi Filip Nguyễn hiện tại vẫn là một trong những thủ môn xuất sắc nhất của giải VĐQG CH Séc. Chính vì vậy, sự góp mặt của Filip Nguyễn sẽ càng củng cố thêm sức mạnh của ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Bao Thai lo lang vi Filip Nguyen

Trước việc ĐT Việt Nam chuẩn bị có sự phục vụ của Filip Nguyễn, truyền thông Thái Lan tỏ ra hết sức lo lắng với thông tin này. Tờ Siamsport cho rằng, thủ môn Việt kiều sẽ giúp cho ĐT Việt Nam có nhiều cơ hội để lọt vào vòng cuối cùng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tờ báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan viết:

“Filip Nguyễn là thủ môn mang 2 dòng máu Việt Nam và CH Séc, hiện đang thi đấu cho CLB Slovan Liberec ở giải VQĐG CH Séc. Mới đây, Filip Nguyễn đã hoàn thành hồ sơ nhập tịch Việt Nam và đang chờ đợi được chấp thuận.

Bao Thai lo lang vi Filip Nguyen

Filip Nguyễn cao 1m91, 27 tuổi, chơi 19 trận cho CLB Liberec ở mùa bóng trước, giúp đội bóng này đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng của giải vô địch quốc gia CH Séc. Nếu thành công, Filip Nguyễn sẽ có thể phục vụ cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Đây là sự bổ sung chất lượng và sẽ gia tăng sức mạnh cho ĐT Việt Nam".

Báo chí Thái Lan dĩ nhiên có nhiều lý do để lo lắng, khi hiện tại ĐT Việt Nam vẫn đang đứng đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022, và bỏ xa Thái Lan tới 3 điểm. Với sự chắc chắn trong lối chơi của Filip Nguyễn, nếu anh thi đấu cho ĐT Việt Nam, thì cơ hội để Thái Lan vượt qua Việt Nam ở bảng đấu này là rất nhỏ.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT