Quảng cáo

Báo châu Á: 'Quế Ngọc Hải đã có màn trả thù ngọt ngào'

Thứ ba, 15/10/2019 22:41 PM (GMT+7)

Tờ Fox Sports Asia cho rằng chiến thắng 3-1 trước Indonesia của Việt Nam có ý nghĩa rất đặc biệt với trung vệ Quế Ngọc Hải.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Đánh bại Indonesia 3-1 ngay trên sân khách, ĐT Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và tiếp tục bám đuổi Thái Lan trong cuộc đua giành vé tham dự vòng tiếp theo vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Người vui nhất sau trận thắng này của ĐT Việt Nam có lẽ là đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Trung vệ của Viettel chính là người nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam ở trận đấu này. Đây có thể xem là màn trả thù ngọt ngào của Quế Ngọc Hải trước ĐT Indonesia với những gì anh đã phải nhận tại AFF Cup 2016. Tờ Fox Sports Asia viết:

“Lần cuối cùng Quế Ngọc Hải đối đầu với Indonesia, trung vệ của ĐT Việt Nam đã phải thi đấu ở vị trí thủ môn, khi thủ thành Nguyên Mạnh phải nhận thẻ đỏ rời sân và HLV Nguyễn Hữu Thắng đã hết quyền thay người. Và chính trung vệ này là người mắc lỗi dẫn tới bàn thua của ĐT Việt Nam ở hiệp phụ, giúp cho Indonesia vượt qua Việt Nam để lọt vào chung kết AFF Cup 2016.

Indonesia 1-3 Việt Nam, kết quả Indonesia vs Việt Nam, Bxh vòng loại World cup 2022, Quế Ngọc Hải

Tuy nhiên, hôm nay, Quế Ngọc Hải đã vượt qua bóng ma của quá khứ để đánh bại chính Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Chính anh là người đã nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 55 của trận đấu. Đây có thể xem là màn trả thù ngọt ngào của Quế Ngọc Hải trước ĐT Indonesia.”

Sau những giọt nước mắt cay đắng trên SVĐ Mỹ Đình 3 năm trước, cuối cùng Quế Ngọc Hải đã có thể nở nụ cười chiến thắng cùng các đồng đội. Tuy tính chất không giống như bán kết AFF Cup 2016, nhưng chiến thắng này cũng rất quan trọng với hành trình bơi ra biển lớn của bóng đá Việt Nam.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT