Quảng cáo

Syria vượt Trung Quốc, Al Somah là 'duy ngã độc tôn'

Thứ ba, 15/10/2019 20:51 PM (GMT+7)

Syria đánh bại Guam và vươn lên dẫn đầu bảng A, hành trình đến với vị trí thứ nhất của họ hoàn toàn nhờ công của tiền đạo Al Somah

Nội dung chính

Highlight Syria vs Guam

Trận đấu được xem là quá chênh lệch dù Syria phải sử dụng sân trung lập làm sân nhà. Khoảng cách mà Syria tạo ra với đối thủ đã là hơn 70 bậc trên bảng xếp hạng của FIFA. Một chiến thắng sẽ giúp họ có được lợi thế không nhỏ trong cuộc cạnh tranh cho tấm vé đi tiếp ở bảng này với đối thủ Trung Quốc.

Thế cân bằng của trận đấu được phá vỡ không lâu sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 2, từ quả đá phạt ngoài vòng cấm của Al Jawayed, Al Somah bật cao đánh đầu tung lưới Guam buộc thủ môn Evans đứng im nhìn bóng đi vào lưới. Với pha lập công của Al Somah, Syria thong dong cầm bóng chờ đợi sai lầm của hàng thủ Guam.

Kết quả Syria vs Guam, vòng loại world cup 2022, Syria vs Guam, Syria, Guam

Nhưng phải đợi đến phút 44, Al Somah lại giải quyết vấn đề cho Syria với cú sút xa tuyệt đỉnh. Syria có cách biệt 2 àn trước khi bước vào giờ nghỉ. Sang hiệp 2 tiền đạo này tiếp tục hoàn thành hattrick của mình Lần này là pha đánh đầu sau quả tạt chuẩn đến từng centimet của Mahmoud Al Mawas. Pha lập công này giúp Al Somah vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 6 bàn thắng.

Không lâu sau anh được thay ra nghỉ, nhưng ác mộng của Guam chưa kết thúc bởi đồng đội Al Mawas của anh đã tự mình ấn định tỷ số 4-0. Với chiến thắng này, Syria vươn lên dẫn đầu bảng A bởi trước đó Trung Quốc bị Philippines cầm hòa.

Kết quả Syria vs Guam, vòng loại world cup 2022, Syria vs Guam, Syria, Guam

Al Somah chính là cầu thủ đang gánh vác cả đội Syria trên vai. Anh luôn là người cứu nguy cho Syria. Cụ thể, anh ghi bàn gỡ hòa và lập cú đúp trong trận thắng Philippines 5-2, một mình anh lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 trước Maldives, và đến hôm nay anh lại có một hattrick. Trận đấu tiếp theo, anh sẽ cùng Syria đối đầu Trung Quốc để phân định ngôi đầu.

Kết quả: Syria 4-0 Guam

Đội hình ra sân Syria và Guam:

Syria: Ibrahim Alma, Hussein Al Jwayed, Ahmad Al Salih, Omar Al Midani, Amro Jenyat, Khaled Al-Mobayed, Zaher Midani, Mahmoud Al Mawas, Firas Al-Khatib, Ward Al Salama, Omar Al-Soma.

Guam: Evans, Alex Lee, Nate Lee, Cunliffe, Shawn Nicklaw, Chargualaf, Naputi, Crowley, Ciochetto, Lopez.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT