Quảng cáo

Trụ cột UAE giả chấn thương để trốn thi đấu ở vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 22/01/2020 06:52 AM (GMT+7)

Tiền đạo Ahmed Khalil bị truyền thông UAE tố cáo cố tình giả chấn thương để trốn tránh những trận đấu của đội tuyển ở vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

Ahmed Khalil sinh ngày 8/6/1991, là một trong những tiền đạo chủ lực của ĐTQG UAE. Hiện tại, cầu thủ này đang khoác áo CLB Al-Ahli. Ahmed Khalil là thành viên của "Thế hệ vàng" bóng đá UAE, từng giành vé tham dự Olympic 2012.

Khalil ra mắt đội tuyển UAE khi chỉ mới 17 tuổi. Tiền đạo này đã thi đấu bùng nổ khi đưa UAE vô địch giải U19 châu Á 2008, đồng thời giành thêm hai danh hiệu cá nhân là Vua phá lưới, và Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Trong màu áo ĐTQG, Khalil cũng lập thành tích ấn tượng khi từng ghi 14 bàn sau 13 trận trong năm 2015, giúp UAE đoạt HCĐ Asian Cup. Hiện chân sút này có 103 lần khoác áo ĐTQG UAE và ghi được 48 bàn thắng.

Theo tờ Live Sport Asia đưa tin, Ahmed Khalil đã giả chấn thương để không phải tham dự các trận đấu của UAE tại vòng loại World Cup 2022. Cáo buộc này khiến người hâm mộ đội bóng Tây Á sốc nặng bởi Ahmed Khalil là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của họ, bên cạnh chân sút đang có phong độ cao là Ali Mabkhout.

ahmed khalil

Phản bác lại cáo buộc của tờ báo Live Sport Asia, tiền đạo Ahmed Khalil viết trên trang cá nhân: "Mọi thứ không như truyền thông mô tả. Tôi rất muốn gặp ban huấn luyện cùng HLV Ivan Jovanovic. Đội ngũ y tế đã xác nhận tôi cần nghỉ ngơi. Được triệu tập lên tuyển là niềm vinh dự và tôi không bao giờ muốn né tránh".

Đội tuyển UAE đang gặp nhiều khó khăn khi thất bại liên tiếp 2 trận trước Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Chiếc ghế thuyền trưởng cũng thay đổi khi HLV Bert van Marwijk bị sa thải để nhường chỗ cho ông Ivan Jovanovic. Trận đấu tiếp theo của đội tuyển UAE sẽ là cuộc đọ sức với Malaysia vào ngày 26/3.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT