Quảng cáo

HLV Akira Nishino: 'ĐT Thái Lan sẽ có nhiều gương mặt mới'

Thứ năm, 08/10/2020 13:53 PM (GMT+7)

HLV Akira Nishino khẳng định sẽ tìm kiếm nhiều gương mặt mới cho ĐT Thái Lan, đồng thời đưa ra lời giải thích cho đợt tập trung tương đối bất ngờ lần này.

Highlights Việt Nam vs Thái Lan (VL World Cup 2022) - nguồn: Next Sports

Đội tuyển Thái Lan đã quyết định tập trung vào dịp FIFA Days tháng 10 dù không có giải đấu nào trong hai tháng cuối năm 2020. HLV Akira Nishino muốn các học trò làm quen trở lại môi trường của đội tuyển, sau khi họ đã vắng mặt trong thời gian rất dài do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Thành phần đội tuyển Thái Lan trong đợt tập trung này bao gồm 27 cầu thủ, với nhiều gương mặt đang thi đấu xuất sắc tại Thai League như Thitawee Aksornsri, Ekanit Panya hay Adisak Kraisorn. HLV Akira Nishino chia sẻ: "Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các CLB vì đã cho phép các cầu thủ lên tập trung trong điều kiện dịch bệnh chưa hoàn toàn kết thúc.

Mục đích chính của đợt tập trung lần này là giúp các cầu thủ duy trì phong độ và trạng thái, đồng thời tôi cũng muốn tìm ra những gương mặt tốt để bổ sung lên đội tuyển Thái Lan trong thời gian tới. Chúng tôi mong muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu ở vòng loại World Cup & AFF Cup diễn ra trong năm 2021".

Ảnh 1
Việt Nam và Thái Lan hòa nhau 0-0 sau cả 2 lượt trận

Dự kiến đội tuyển Thái Lan sẽ hội quân trong thời gian 5 ngày. Đến ngày 10/10, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có trận giao hữu với CLB Nakhon Pathom United. Đây là đội bóng giàu truyền thống tại xứ sở chùa Vàng, với nhiều ngôi sao xuất sắc trong đội hình.

Hiện tại đội tuyển Thái Lan đang xếp thứ ba bảng G với 8 điểm, kém đội đầu bảng là Việt Nam 3 điểm. Muốn đi tiếp, thầy trò HLV Akira Nishino phải giành chiến thắng trong tất cả các trận còn lại. Đây là nhiệm vụ không hề đơn giản.

HLV Nishino: 'Lứa này sẽ là nòng cốt cho chiến dịch World Cup 2026'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT