Quảng cáo

ĐT UAE đón 3 sao nhập tịch gốc Nam Mỹ chuẩn bị cho VL World Cup 2022

Thứ ba, 11/02/2020 09:52 AM (GMT+7)

Đối thủ lớn của Việt Nam là đội tuyển UAE đã nhập tịch thành công tiền đạo Sebastian Tagliabue gốc Argentina, họ sẽ sớm có thêm 2 ngôi sao gốc Brazil để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

Đội tuyển UAE sẽ có sự tăng cường lực lượng đáng gờm ở vòng loại World Cup 2022 khi nhập tịch thành công tiền đạo Sebastian Tagliabue, cầu thủ gốc Argentina. Bên cạnh đó, đối thủ lớn của thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đang chạy đua để hoàn tất thủ tục nhập tịch cho tiền vệ tấn công Fabio de Lima (27 tuổi, gốc Brazil) và tiền vệ Caio Canedo (29 tuổi, gốc Brazil). Cả 2 đều đang thi đấu trong màu áo các CLB ở giải VĐQG UAE.

Sebastian Tagliabue chia sẻ: “Bảy năm ở UAE, tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. Bản thân tôi cũng không biết tại sao mình lại có tên trong hộ chiếu của UAE. Mọi thứ đến theo cái cách tự nhiên nhất. Thật vinh hạnh khi được tổng thống Sheikh Khalifa trao cho tôi cơ hội đó vào tháng 11 năm ngoái”.

Sebastian Tagliabue

Sebastian Tagliabue là một trong những chân sút xuất sắc nhất giải VĐQG UAE. Cầu thủ này sở hữu thành tích ghi bàn ấn tượng với 158 bàn thắng sau 173 lần ra sân cho CLB Al Wahda. Ở trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình, đội tuyển UAE gặp nhiều khó khăn khi chân sút chủ lực Ali Mabkhout lĩnh án treo giò. Với sự bổ sung Sebastian Tagliabue, họ sẽ không phải lo lắng vào việc phụ thuộc khả năng ghi bàn của bất kỳ cá nhân nào.

Đội tuyển UAE đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH bảng G với chỉ 6 điểm giành được sau 4 trận đấu. Ngoài trận gặp Indonesia, họ đều được thi đấu trên sân nhà trước Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Đây là lợi thế không nhỏ để đội bóng đến từ Tây Á có thể nghĩ đến cơ hội bứt phá trên BXH.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT