Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu xúc động với cử chỉ của Quang Hải và đồng đội

Thứ tư, 21/08/2019 10:05 AM (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu cảm thấy vô cùng xúc động khi được Quang Hải và các đồng đội tri ân trước cuộc đọ sức ở bán kết liên khu vực AFC Cup 2019.

VIDEO: Quang Hải tái hiện siêu phẩm Thường Châu ở bán kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Hà Nội FC đã giành một chiến thắng ngoạn mục trước CLB Altyn Asyr đến từ Turkmenistan ở trận bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019. Quang Hải đã toả sáng với cú đúp siêu phẩm đẹp mắt, cùng với bàn thắng trên chấm 11m của Văn Quyết. Hà Nội FC đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2, dù bị đối phương dẫn trước ngay ở những phút đầu tiên.

Tiền vệ sinh năm 1997 cũng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trước khi cuộc đọ sức này diễn ra, Quang Hải cùng các đồng đội đã có một hành động đẹp khi chụp ảnh cùng chiếc áo số 5 để tri ân Đoàn Văn Hậu. Hiện tại, hậu vệ của Hà Nội FC đang dính chấn thương và dự kiến mất 4-5 tuần mới có thể bình phục.

đoàn văn hậu, afc cup 2019, bán kết liên khu vực afc cup 2019, quang hải, hà nội fc vs altyn asyr

Sau khi trận đấu kết thúc, bên cạnh niềm vui chiến thắng cùng toàn đội. Đoàn Văn Hậu cũng tỏ ra hết sức hạnh phúc khi được các đồng đội quan tâm. Anh chia sẻ tấm hình của toàn đội trước trận kèm theo dòng cảm xúc: "Bóng đá luôn luôn là như vậy. Cảm ơn những người đồng đội của tôi".

Văn Hậu gặp phải chấn thương trong cuộc đọ sức với SHB Đà Nẵng ở vòng 21 V-League 2019 vào ngày 17/8. Đến thời điểm đó, cầu thủ người Thái Bình đã trải qua 32 trận đấu cùng Hà Nội FC trên mọi đấu trường. Anh đang được bác sỹ Choi Ju-young điều trị chấn thương và phục hồi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

đoàn văn hậu, afc cup 2019, bán kết liên khu vực afc cup 2019, quang hải, hà nội fc vs altyn asyr

Về khả năng tham dự vòng loại World Cup 2022 gặp đội tuyển Thái Lan của Đoàn Văn Hậu, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Không chỉ có 1 chấn thương, hiện tại Văn Hậu đang mắc đến 3, 4 chấn thương. Cậu ấy cần 4-5 tuần để hồi phục và đó chính là hậu quả của việc quá tải. Ở thời điểm này, cơ hội để Văn Hậu ra sân trong trận đấu gặp Thái Lan là rất nhỏ".

Không có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu là tổn thất rất lớn với đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ phải đau đầu để tìm ra phương án thay thế Đoàn Văn Hậu trong cuộc đọ sức với Thái Lan sắp tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT