Quảng cáo

Chuyên gia Việt: "Malaysia chính là khắc tinh của Việt Nam"

Thứ năm, 10/10/2019 10:44 AM (GMT+7)

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nhận định Malaysia chính là khắc tinh của đội tuyển Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á.

VIDEO: Việt Nam 1-0 Malaysia (Chung kết lượt về AFF Cup 2018). Nguồn: VTV

Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chia sẻ với Báo Bóng Đá: “HLV Park Hang Seo đã có 2 năm dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam nên rất hiểu các học trò. Ông ấy đã đưa các đội tuyển bóng đá của chúng ta đạt thứ hạng cao, tạo ra một lối chơi riêng và cũng rất “dị”, nên việc các chuyên gia như tôi mách nước theo kiểu làm thế nào để Việt Nam thắng Malaysia là hơi thừa.

Trong 10 năm trở lại đây tính từ SEA Games 2009, Malaysia mới thực sự là đối thủ đáng gờm của Việt Nam chứ không phải Thái Lan. Thậm chí, lối chơi của họ thực sự là “khắc tinh” của bóng đá Việt Nam ở đấu trường AFF Suzuki Cup”.

Trước đó, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng chỉ ra điểm yếu của đội tuyển Malaysia đó là phạm lỗi quá nhiều. Với việc đội tuyển Việt Nam đang có trong đội hình một cầu thủ có khả năng sút phạt tốt như Quang Hải, những pha phạm lỗi ở quanh khu vực 16m50 chẳng khác gì “tự sát”.

việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, chuyên gia nguyễn thành vinh, việt nam malaysia

Còn theo nhận định của HLV Lê Thuỵ Hải, ông cho rằng đội tuyển Malaysia có thể rời sân Mỹ Đình với 1 điểm giành được. Việt Nam rất mạnh ở lối chơi phòng ngự phản công, tuy nhiên lối chơi này cũng khiến chúng ta gặp nhiều khó khăn trước những đối thủ ngang sức. Ông Lê Thuỵ Hải cho rằng đội tuyển Việt Nam khó có thể chơi theo kiểu áp đặt thế trận để giành chiến thắng trước Malaysia.

Trong buổi tối ngày hôm qua, đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã có buổi tập để làm quen SVĐ Mỹ Đình. Mọi sự chuẩn bị đều đã sẵn sàng cho trận cầu “đinh” ngày 10/10.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT