Quảng cáo

"Các cầu thủ Malaysia chẳng có lý do gì để phàn nàn với trọng tài"

Thứ sáu, 11/10/2019 08:17 AM (GMT+7)

CĐV có mặt trên SVĐ Mỹ Đình vô cùng hạnh phúc với chiến thắng của ĐT Việt Nam, tuy nhiên họ cũng thắc mắc vì sao Malaysia lại phàn nàn với trọng tài ở những phút cuối trận.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Bàn thắng của Quang Hải đã mang lại cảm xúc vỡ oà cho hàng chục triệu người dân Việt Nam trong buổi tối ngày hôm qua. Với 3 điểm giành được, đội tuyển Việt Nam đã vươn lên chia sẻ vị trí thứ 2 và 3 với Thái Lan khi cùng giành được 4 điểm.

Một CĐV có mặt trên SVĐ Mỹ Đình chia sẻ với chúng tôi: “Trận đấu hôm nay thật tuyệt vời. Tôi không thể ngồi yên bất kỳ giây phút nào. Chúng ta đã giành chiến thắng vô cùng xứng đáng trước đối thủ đầy duyên nợ.

Đội tuyển Việt Nam chơi hay hơn, tấn công sắc nét hơn, nếu may mắn chúng ta đã không chỉ thắng 1-0. Văn Toàn và Anh Đức đều có cơ hội ghi bàn, chúng ta chỉ kém may mắn một chút thôi. Cuối trận tôi thấy các cầu thủ Malaysia tụ tập để phàn nàn điều gì đó với trọng tài, họ chẳng có lý do gì để làm như vậy cả. Các trọng tài đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong trận đấu này”.

kết quả việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, hlv tan cheng hoe, quang hải

Một CĐV khác cũng bày tỏ sự vui mừng: Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Trước khi trận đấu này diễn ra, tôi đã dự đoán một chiến thắng cho chúng ta, và kết quả đúng là như vậy. Tôi thấy Quang Hải chơi hay nhất đội, không chỉ ghi bàn mà cậu ấy còn làm rất tốt nhiệm vụ luân chuyển trái bóng. Xin chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam”.

Trong khi đó, một CĐV lại bày tỏ sự lo lắng về Tuấn Anh: “Đội tuyển Việt Nam đã thắng nhưng tôi vẫn hơi lo, không biết Tuấn Anh có gặp chấn thương nặng không. Hôm 15 này chúng ta phải đấu với Indonesia rồi, tôi hy vọng thể lực của các cầu thủ vẫn sẽ được duy trì”.

Ngay trong đêm kết thúc trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã lên máy bay để di chuyển sang Indonesia chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 15/10. Toàn đội sẽ chỉ có khoảng 4 ngày để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho nhiệm vụ quan trọng tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT