Quảng cáo

Báo UAE chỉ ra tử huyệt của đội nhà trước khi đối đầu Việt Nam

Thứ tư, 23/10/2019 14:28 PM (GMT+7)

Tờ The National của UAE đã chỉ ra tử huyệt của đội nhà trước trận đấu với Việt Nam vào tháng 11 sắp tới.


VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Người hâm mộ UAE tỏ ra vô cùng hoang mang sau thất bại của đội nhà trước Thái Lan. Kết quả này khiến họ rớt xuống vị trí thứ 3 trên BXH ở bảng G, với 6 điểm giành được sau 3 trận đấu. Chính vì vậy, UAE rất muốn đánh bại Việt Nam ở trận đấu tới đây nhằm giành lại vị trí.

Tờ The National đã chỉ ra những yếu điểm cần khắc phục của đội tuyển UAE nếu muốn đánh bại Việt Nam: “Trận đấu với Việt Nam sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mục tiêu của chúng ta ở vòng loại World Cup 2022. Đối thủ đang có phong độ cao, từng lọt vào tới tứ kết Asian Cup 2019 hồi đầu năm.

UAE cần phải khắc phục những điểm yếu, đặc biệt ở khâu phòng ngự. Cả 3 bàn thua đến thời điểm này của đội đều xuất phát từ những quả tạt cánh. Hai hành lang cánh chính là tử huyệt của UAE. Al Attas đang bộc lộ nhiều vấn đề, HLV trưởng nên trao lại cơ hội cho Hamdan Al-Kamali”.

Việt Nam vs UAE, vòng loại world up 2022, uae vs thái lan, bảng g vl wc 2022

Tác giả John McAuley cũng chỉ ra điểm yếu tiếp theo của đội tuyển UAE là sự thiếu vắng chân sút chủ lực Ali Mabkhout, đồng thời đặt kỳ vọng vào Ahmed Khalil. Tuy nhiên chính cầu thủ này đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong 3 trận đã qua của UAE, đặc biệt trong cuộc đọ sức với đội tuyển Thái Lan. Nếu chắt chiu hơn, ít nhất Khalil cũng có thể gỡ hoà cho đội tuyển UAE trước người Thái.

Bên cạnh đó, cựu danh thủ của đội tuyển UAE - Mohammed Ali cũng tin rằng đội nhà mạnh hơn Việt Nam. Chân sút lừng danh một thời của đội bóng Tây Á mạnh dạn nhận định UAE sẽ dễ dàng đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo ngay tại SVĐ Mỹ Đình.

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 14/11. Sau đó 5 ngày, Việt Nam sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà khi tiếp đón Thái Lan vào ngày 19/11.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT