Quảng cáo

Báo Malaysia: 'Việt Nam sẽ phải để mắt tới Syafig'

Thứ hai, 07/10/2019 10:26 AM (GMT+7)

Báo giới Malaysia cho rằng phong độ cực cao của tiền đạo Syafig sẽ là mối nguy hiểm với thầy trò Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022.

Highlights Malaysia 6-0 Sri Lanka (Giao hữu 5/10)

Chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam, hôm 5/10 vừa qua, Malaysia đá giao hữu với đối thủ yếu Sri Lanka. Đây là bài kiểm tra cuối cùng trước khi HLV Tan Cheng Hoe chốt danh sách trước khi lên đường đến Hà Nội.

Ở trận đấu trên, tiền đạo Syafig ghi dấu ấn lớn nhất với một cú hat-trick. Đây đã là bàn thắng thứ 8 của cầu thủ đang khoác áo Johor Darul Ta’zim kể từ khi gọi lên ĐTQG năm 2017. Tờ New Strait Times vô cùng ấn tượng với phong độ của cầu thủ này khi để hàng tít lên đầu chuyên mục "Syafig tỏa sáng rực rỡ với 8 bàn thắng kể từ ngày ra mắt".

Tờ báo thể thao hàng đầu Malaysia cũng khẳng định: "Với phong độ cao như lúc này, Syafig chắc chắn sẽ giành suất đá chính ở trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup."

Đồng thời gửi lời cảnh báo: "Những chú rồng vàng sẽ phải để mắt tới ngôi sao của Johor Darul Ta'zim khi anh ta là người có thể giải quyết trận đấu vô cùng lợi hại."

Ngoài 3 bàn thắng, Syafig còn kiến tạo một bàn cho đội trưởng Talaha lập công. Syafig được BTC bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Phát biểu trước truyền thông, Syafig hào hứng: "Chúng tôi đã giành chiến thắng thứ 6 trong năm nay khi chơi thứ bóng đá tốt. Mặc dù đối thủ chỉ là Sri Lanka nhưng kết này giúp các cầu thủ cảm thấy tự tin trước trận gặp Việt Nam."

"Tôi đang chơi với phong độ tốt nhất kể từ khi trở lại sau chấn thương. Tôi muốn duy trì phong độ này", Syafig nói thêm.

Gặp lại Việt Nam tại Mỹ Đình, nơi Malaysia từng thất bại cách đây nửa năm, Syafig tin rằng đội nhà sẽ nhận kết quả tích cực nếu cứ chơi theo cách của mình: "Đối đầu với Việt Nam, chúng tôi cần làm tốt hơn những gì đã thể hiện hôm nay. Chúng tôi phải kiên định cùng tinh thần mạnh mẽ trong chuyến làm khách ở Hà Nội."

Ngày 10/10 tới, Việt Nam và Malaysia sẽ gặp nhau tại Mỹ Đình lúc 20h00. Hôm nay 7/10, thầy trò Tan Cheng Hoe đã có mặt tại sân bay để lên đường đến Nội Bài trong buổi trưa cùng ngày.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT