Quảng cáo

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan hấp dẫn bậc nhất châu Á

Thứ sáu, 13/09/2019 16:37 PM (GMT+7)

Theo thống kê của Matichol, trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan nằm trong top 10 cặp đấu có lượng khán giả đến xem đông nhất.

Theo thống kê của tờ Matichol, trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại sân Thammasat có tổng cộng 19.011 khán giả đến sân theo dõi trực tiếp, đứng thứ 9 trong những cặp đấu đáng chú ý nhất.

Trong khi đó trận đấu có lượng khán giả đông nhất chính là cuộc chạm trán trên sân Gelora Bung Karno giữa Indonesia và Malaysia (54.659 người). Trận này chứng kiến cuộc tấn công của CĐV chủ nhà với đội khách sau khi Sumareh ghi bàn giúp Malaysia ra về với 3 điểm.

Hai trận đấu của ĐT Campuchia có tổng cộng 95 nghìn khán giả tới xem, trong đó trận hòa Hong Kong có 45.500 người và trận gặp Bahrain có 50.000 người.

Sau hai lượt trận đầu tiên, số khán giả tới sân theo thống kê lên tới 468.778 người. Trận đấu giữa Maldives và Guam đứng cuối cùng với  714 khán giả. Ở vòng loại World Cup, các đội tuyển sẽ chơi trên sân nhà và sân khách, tuy nhiên một số quốc gia phải chơi trên sân trung lập vì các lý do khác nhau như Yemen và Afghanistan.

Các trận đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam cuốn hút sự quan tâm lớn. Trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tổng số người xem luồng phát trực tiếp trận Việt Nam và Thái Lan lên tới gần 2 triệu.

Ở lượt 3 và 4 tháng 10 tới, Việt Nam sẽ tiếp Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình và một chuyến làm khách tại Gelora Bung Karno. Đây hứa hẹn là những trận cầu lọt vào top 10 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á ở hai lượt sau.

Màn trình diễn xứng đáng điểm 10 của Tuấn Anh. Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT