Quảng cáo

Thái Lan tung clip nghiên cứu chiến thuật của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 26/08/2019 10:39 AM (GMT+7)

Mới đây trang chủ đội tuyển Thái Lan Changsuek đã tung ra clip nghiên cứu về cách chơi và con người của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Cuộc đại chiến rất đáng mong chờ giữa Việt Nam và Thái Lan đang đến gần, giống như truyền thông Việt Nam, báo chí Thái Lan không ngừng cập nhật tin tức từ đội nhà và cả đối thủ.

Trên trang chủ của đội tuyển Thái Lan (Changsuek) đã tung ra video phân tích lối chơi, đội hình chiến thuật và các con bài chủ chốt trong tay HLV Park Hang Seo. Trong đó người Thái đánh giá rất cao hai cầu thủ Công Phượng và Văn Lâm.

NHM Thái Lan chắc chắn hiểu rất rõ tài năng của Văn Lâm khi anh đang là thủ môn số 1 Thai League hiện nay, Muangthong trải qua một mùa giải khó khăn nhưng với nghị lực của mình, Văn Lâm là chỗ dựa tinh thần tin cậy cho các đồng đội. Điều đó giúp đoàn quân Alexander Gama đạt phong độ ấn tượng ở nửa sau mùa giải.

Trong khi đó Công Phượng là cơn ác mộng với người Thái. Dù ở thời điểm ĐT Việt Nam có yếu hay mạnh hơn Thái Lan, Công Phượng vẫn biết cách tỏa sáng để ghi bàn vào lưới đối thủ kỵ rơ này. Màn trình diễn của Công Phượng ở cuộc đối đầu giữa hai đội tại King's Cup đã phần nào chứng tỏ điều đó. Thậm chí trung vệ Pansa Hemviboon ức chế đá triệt hạ trong một pha đi bóng lắt léo của Công Phượng.

Hôm nay 26/8, cả ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ bắt đầu hội quân. Phía Thái Lan rất thận trọng với truyền thông khi không truyền đi bất cứ thông tin nội bộ nào, đó là một trong các yêu cầu của HLV trưởng Nishino với Liên đoàn bóng đá Thái Lan.

Trong khi HLV Park Hang Seo sẽ tập trung 27 cầu thủ, tuy nhiên Công Phượng sẽ chỉ có thể trở về sớm nhất trước 5 ngày. Có nghĩa anh sẽ bay thẳng từ Bỉ sang Bangkok tập trung cùng toàn đội. Thủ môn Văn Lâm sẽ về nước sau khoảng thời gian rất dài thi đấu ở Thai League.

Video của Changsuek về ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT