Quảng cáo

HLV Park rộng đường tính toán cửa đi tiếp cho ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 21/02/2021 10:59 AM (GMT+7)

Một số bảng đấu của VL World Cup 2022 khu vực châu Á vẫn diễn ra đúng lịch giúp HLV Park Hang Seo dễ dàng tiên lượng.

Vừa qua, LĐBĐ châu Á đã thống nhất dời hầu hết các loạt trận của tháng 3 sang tháng 6 trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Tuy nhiên, vẫn có một số bảng đấu diễn ra bình thường, bao gồm bảng B, D và F.

Bảng B sẽ diễn ra cặp đấu Nepal gặp Úc, bảng D là Saudi Abaria gặp Yemen, bảng F có hai trận giữa Tajikistan gặp Mông Cổ và Mông Cổ gặp Nhật Bản. Những trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện của bảng đấu đó. 

AFC sẽ lấy 12 suất vào vòng loại cuối cùng, trong đó 8 suất trực tiếp từ các đội đứng đầu bảng và 4 đội đứng thứ nhì có thành tích xuất sắc nhất. Qatar đang đứng đầu bảng E và chắc chắn nằm ở hai vị trí dẫn đầu sẽ khiến thầy trò Park Hang Seo sẽ có thêm cơ hội cho vị trí thứ hai tốt nhất nếu không thể giành được ngôi đầu bảng.

HLV Park rộng đường tính toán cửa đi tiếp cho ĐT Việt Nam Ảnh 1

Sau khi loạt trận tháng 3 khép lại, HLV Park có thể định hình được số điểm cần đạt để cạnh tranh trong trường hợp tìm suất gián tiếp.

Vừa qua, VFF và VPF cũng đã điều chỉnh lịch thi đấu cho V-League 2021 trở lại sau thời gian nghỉ dịch. Lịch mới này được chỉnh sửa để phục vụ tối đa ĐTQG tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Dự kiến, các cầu thủ sẽ hội quân vào giữa tháng 5 và bay sang UAE (địa điểm nhiều khả năng được chọn). 

ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Hiện chúng ta đang đứng đầu với 11 điểm, hơn đội nhì Malaysia 2 điểm.

Cựu HLV Thái Lan: 'UAE được chọn, ĐT Việt Nam sẽ gặp bất lợi'

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT