Quảng cáo

HLV Park Hang Seo gặp tổn thất lớn ở trận gặp Malaysia

Thứ bảy, 01/02/2020 13:50 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Đình Trọng và Trọng Hoàng ở trận đấu với Malaysia do thẻ phạt.

Công Phượng đeo khẩu trang trong giờ ăn - nguồn: FB Bùi Tiến Dũng

Ngày 31/3 tới, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách quan trọng đến Kuala Lumpur của Malaysia. Đây sẽ là trận đấu bản lề có tính chất quyết định đến cơ hội đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo ở vòng loại World Cup 2022.

Hiện ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G và 3 điểm trước Malaysia sẽ mở ra cơ hội cực lớn cho chiếc vé vào thẳng vòng 3. Một tin không vui khi ĐT Việt Nam sẽ không có Đình Trọng và Trọng Hoàng ở cuộc đối đầu sắp tới.

Đình Trọng dính thẻ đỏ ở VCK U23 châu Á 2020, trong khi Trọng Hoàng đã nhận đủ số thẻ phạt ở vòng loại World Cup lần này. Trước trận đấu với Malaysia ít ngày, ĐT Việt Nam đá giao hữu với Iraq trên sân nhà. Nhiều CĐV cho rằng đây sẽ là trận đấu mang tính chất tẩy thẻ cho Đình Trọng và Trọng Hoàng để hai cầu thủ này có cơ hội góp mặt ở cuộc chuyến làm khách tới Malaysia.

Tuy nhiên trả lời phỏng vấn Saostar, Tổng thư ký Lê Hoài Anh xác nhận lại: "Tôi nghĩ không có chuyện đó. Chuyện chấp hành thẻ phạt được tính ở các giải đấu cấp cao hơn nên trận giao hữu sẽ không được tính."

Như vậy ĐT Việt Nam sẽ không có 2 cầu thủ chủ chốt ở hàng thủ. Tuy nhiên rất may là bộ ba Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Dũng đang chơi ổn định. Bên cánh phải vẫn còn những lựa chọn tốt như Văn Thanh hay Văn Kiên.

Ngoài ra HLV Park Hang Seo có thể đón chào một vài sự trở lại của Văn Đức hay Xuân Trường. Hiện ĐT Việt Nam đang có 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT