Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bất ngờ nhận 'món quà' đặc biệt từ NHM Việt Nam

Thứ sáu, 22/11/2019 14:36 PM (GMT+7)

Một con hẻm ở TP Hồ Chí Minh đã được đặt tên là đường Park Hang Seo như một cách để người dân bày tỏ tình cảm với chiến lược gia người Hàn Quốc.

VIDEO: HLV Park tiết lộ bị trợ lý Thái Lan cười mỉa (thực hiện: Kiên Lê)

Thời gian gần đây hình ảnh về một con hẻm nhỏ ở TP Hồ Chí Minh xuất hiện với tấm biển "đường Park Hang Seo" khiến cộng đồng mạng nở rộ những tranh luận về việc làm đó.

Cụ thể tấm biển tên đường này xuất hiện ở hẻm 70, đường 109, quận 9, TP Hồ Chí Minh. Người dân địa phương cho biết tấm biển này đã xuất hiện ở đây mấy ngày nay trong khoảng thời gian ĐT Việt Nam thi đấu 2 trận ở vòng loại World Cup 2022 tháng 11 này.

Theo xác nhận, cơ quan chức năng đã tháo tấm biển này xuống vì việc làm này là sai quy định pháp luật. Trong đó Nhà nước quy định rõ việc không được đặt tên ngõ, hẻm mà chỉ lấy theo số nhà đầu ngõ, tính từ đầu phố; hẻm gọi theo số nhà đầu hẻm tính từ đầu ngõ.

Về mặt tình cảm, có thể thấy NHM Việt Nam dành cho ông Park sự yêu mến đặc biệt. Có lẽ một ai đó rất hâm mộ HLV Park Hang Seo nên đã làm ra tấm biển trên. Thậm chí từ kích thước biển, tên đường đều được làm tỉ mỉ và khá chuẩn với kích thước các tấm biển mà cơ quan chức năng sử dụng cho các tuyến phố hiện nay.

Anh Minh Nguyên, người dân sống ở đây chia sẻ với 24h: Tôi ở đây mà không biết ai gắn cái bảng tên đó luôn nhưng chắc là người dân trong hẻm này. Nhìn cũng vui vui. Vì là con hẻm nhỏ nên người dân chúng tôi cũng thấy vui không ảnh hưởng gì đến việc đi lại. Dân mình mê bóng đá nên ai cũng biết HLV Park Hang-seo có tài và tâm với bóng đá Việt Nam, đã dẫn dắt đội bóng của chúng ta dành nhiều chiến thắng.

HLV Park đã làm việc ở Việt Nam được 2 năm. Thời gian tại vị ở đây, ông đã mang đến rất nhiều kỳ tích cho bóng đá ở dải đất hình chữ S. Ông Park Hang Seo hiện nay không chỉ là một huấn luyện viên, mà còn được coi như người kết nối tình đoàn kết hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Bất cứ nơi đâu ông Park xuất hiện cũng nhận sự chào đón nhiệt tình và nồng ấm của người dân Việt Nam. Đồng thời NHM luôn mong muốn ông có nhiều sức khỏe và gắn bó lâu dài với bóng đá nước nhà.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT