Quảng cáo

HLV Nishino: 'Tôi muốn cùng Thái Lan giành vé dự World Cup'

Thứ năm, 23/01/2020 19:49 PM (GMT+7)

HLV Akira Nishino khẳng định sẽ nỗ lực cùng bóng đá Thái Lan cho mục tiêu giành vé dự World Cup 2026.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Mới đây HLV Akira Nishino đã gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT). Đây là thành quả sau những màn trình diễn ấn tượng của ĐT Thái Lan và đội U23 ở VCK U23 châu Á.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng đến hết năm 2021, HLV Akira Nishino nói: "Khi nhận lời dẫn dắt Thái Lan, tôi đã biết đây là công việc hết sức khó khăn và thách thức. Công việc này không dễ dàng nhưng tôi tin cầu thủ Thái Lan có tiềm năng. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục tiến bộ."

HLV Nishino tái khẳng định mục tiêu dự World Cup cùng ĐT Thái Lan: "Tôi muốn nhìn thấy những kết quả tốt hơn từ Thái Lan. Liên đoàn muốn Thái Lan dự VCK World Cup 2026 và tôi muốn là một phần trong đó. Tôi cũng muốn nâng cao chất lượng mặt bằng chung bóng đá Thái."

Ở vòng loại World Cup 2022, Thái Lan đang xếp thứ ba khi mới có được 8 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 3 điểm và chỉ còn 3 trận đấu nữa. Cơ là mong manh nhưng HLV Akira Nishino vẫn rất tự tin vào một kết quả có lợi ở những trận đấu còn lại.

"Chúng tôi không còn nhiều lựa chọn nhưng sẽ cố gắng thắng cả 3 trận khi có 2 trận trên sân nhà. Thái Lan sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi tuyển U23 đã chơi tốt ở giải đấu vừa qua."

Với bản hợp đồng mới, HLV Nishino sẽ nhận mức lương gấp đôi HLV Park Hang Seo, rơi vào khoảng 100 nghìn USD.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT