Quảng cáo

Cầu thủ Malaysia tiết lộ bí quyết đánh bại Việt Nam

Thứ ba, 08/10/2019 09:41 AM (GMT+7)

Sau những kết quả không tốt trước Việt Nam, dường như Malaysia đang tìm ra cách để có thể đối chọi lại đoàn quân Park Hang Seo.

Tại AFF Cup 2018, Việt Nam và Malaysia đã 3 lần đụng độ nhau. Kết quả hoàn toàn nghiêng về phía đội bóng áo đỏ với 2 chiến thắng và 1 hòa. Việt Nam không quá lấn lướt nhưng lại làm chủ thế trận và tung những "nhát dao chí mạng" kết liễu trận đấu.

Tuy nhiên ở vòng loại World Cup 2022, Malaysia đã cho thấy sự lột xác cả về cách chơi lẫn con người. Điều đó được tiền vệ Brendan tiết lộ trong cuộc phỏng vấn mới đây: "Chúng tôi đang có một tập thể khác (so với AFF Cup). Phong cách chơi khác, nhiều cầu thủ tự tin chơi bóng, họ yêu thích triển khai bóng từ phần sân nhà."

Tiền vệ 31 tuổi thừa hiểu sức mạnh của ĐT Việt Nam sau nhiều lần chạm trán, nhưng anh tự tin đội bóng sẽ đạt kết quả tốt nếu chơi theo đúng khả năng.

"Trận đấu tới sẽ rất khó khăn vì Việt Nam là đội bóng mạnh và có nhiều thành tích tốt. Chúng tôi không nên quá lo lắng về Việt Nam mà cần quan tâm về cách chơi bóng của chính mình. Nếu chúng tôi tiếp tục duy trì những gì đã tập luyện thì hoàn toàn đủ khả năng giành kết quả tốt ở trận đấu sắp tới."

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Hà Nội, Malaysia có đã buổi tập dượt với Sri Lanka khi nã 6 bàn trắng vào lưới đối phương. Dẫu vậy, Brendan không quá chú tâm vào kết quả của trận đấu đó.

"Chúng tôi không quá tự mãn. Chúng tôi đã thực hiện được ý đồ mà mình mong muốn trong trận đấu tối ngày hôm đó. Chúng tôi đã có nhiều sự thử nghiệm với nhiều cầu thủ mới. Tôi nghĩ các cầu thủ trong đội có chất lượng tốt và là những người hay nhất của đất nước này.

Chúng tôi sẽ tập trung toàn lực vào trận đấu trước mắt và đó là những gì mà HLV Tan Cheng Hoe đã chuẩn bị cho chúng tôi. Hi vọng mọi chuyện sẽ ổn."

Cuối cùng tiền vệ trung tâm của Malaysia một lần nữa khẳng định đội nhà cần giữ tinh thần mạnh mẽ, yếu tố nòng cốt để giành kết quả thuận lợi trước Việt Nam.

"Đây là chặng đường mới với những người đồng đội mới và chúng tôi phải giữ sự tự tin, chơi theo cách của mình và hi vọng nó sẽ giúp ích cho cả đội."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT