Quảng cáo

Lo lắng tột độ, HLV Park liên tiếp nổi đóa với trọng tài

Thứ sáu, 15/11/2019 11:18 AM (GMT+7)

4 phút cuối cùng của trận đấu giữa Việt Nam và UAE đã tra tấn cực đại về mặt tinh thần với NHM Việt Nam và HLV Park cũng phải trải qua cảm giác tột cùng đó.

HLV và cầu thủ UAE ủ rũ lên xe bus ra về - thực hiện: Văn Hải

ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Tiến Linh sau cú dứt điểm đẳng cấp ở phút 44. Dù tạo thêm rất nhiều cơ hội nữa nhưng đoàn quân Park Hang Seo không thể ghi thêm bàn đồng thời đẩy thời gian cuối của trận đấu vào những giây phút nghẹt thở nhất.

Có lẽ không chỉ NHM Việt Nam mà chính HLV Park Hang Seo cũng thấy 4 phút bù giờ dài đằng đẵng như một thế kỷ. Không thể bình chân ngồi trên băng ghế huấn luyện, ông Park liên tục chạy ra hò hét, chỉ đạo các học trò tập trung.

Khi đồng hồ trôi đến phút bù giờ thứ 4, chiến lược gia người Hàn Quốc bắt đầu tiến tới vị trí của trọng tài bàn yêu cầu ông xem xét lại đồng hồ. HLV Park liên tục đưa tay chỉ vào đồng hồ nhưng chỉ nhận cái lắc đầu từ vị trợ lý này. Bất lực, HLV Park Hang Seo quay vào sân hét về phía trọng tài Jumpei Iida nhưng cũng bất thành.

Đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Park như trút bỏ áp lực ăn mừng một cách sung sướng. Đây là chiến thắng quả cảm của ông và các học trò khi UAE đang Á quân Asian Cup 2019, đồng thời được dẫn dắt bởi HLV hàng đầu thế giới là Bert van Marwijk.

Sau trận ông Park đến bắt tay từng cầu thủ cảm ơn tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi của họ, rồi gọi đội trưởng Quế Ngọc Hải kêu gọi các cầu thủ ra giữa sân cảm ơn các CĐV đã đến cổ vũ nhiệt tình. Bốn khán đài sân Mỹ Đình đã được phủ kín trong trận đấu này, trên khán đài vip cũng có sự xuất hiện của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Ở trận tiếp theo, thầy trò Park Hang Seo sẽ tiếp đón Thái Lan tại Mỹ Đình. Ở lượt đi, hai đội đã chia điểm tại sân Thammasat.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT