Quảng cáo

Huy Toàn báo tin vui khi biết kết quả kiểm tra chấn thương

Thứ hai, 30/09/2019 10:26 AM (GMT+7)

Tiền vệ Huy Toàn đã lên tiếng đính chính khi trước đó anh bị nghi ngờ rách cơ đùi và có thể lỡ trận đấu với Malaysia.

Các bài tập 'căng não' của HLV thể lực Park Sung Guyn - Thực hiện: Văn Hải

Như đã thông tin trước đó, tiền vệ Huy Toàn đã dính chấn thương trong một buổi tập của ĐT Việt Nam và theo chẩn đoán là rách cơ đùi trái. Tuy nhiên đích thân tiền vệ này đã lên tiếng chính thức về mức độ chấn thương của mình.

"Chấn thương của tôi chỉ nhẹ thôi, không có vấn đề gì cả", Huy Toàn nói.

Chấn thương luôn là nỗi ám ảnh với tiền vệ người Lâm Đồng. Mùa giải này, Huy Toàn đã mất nguyên nửa thời gian đầu để điều trị. Tuy nhiên Toàn đã lấy lại phong độ rất nhanh nên được HLV Park Hang Seo triệu tập.

Trong buổi họp báo trước khi hội quân ĐTQG, ông Park nói rằng đã nắm thông tin về Huy Toàn và hiểu rõ khả năng của anh. Ở đội tuyển hiện nay, có lẽ không ai hiểu về Malaysia nhiều như Huy Toàn.

Trong khoảng thời gian từ 2014-2015, hễ cứ gặp Malaysia là Toàn lại ghi bàn. Năm 2014 là bàn thắng vào lưới người Mã ngay tại Shah Alam giúp thầy trò Miura giành chiến thắng 2-1 trên sân khách. 1 năm sau đó, Huy Toàn hai lần lập công ở đội U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2016 và SEA Games 2015.

ĐT Việt Nam vẫn chưa chốt danh sách 23 cầu thủ cuối cùng tham dự trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup, nên Huy Toàn cần nỗ lực hết sức để ghi điểm trong mắt ông Park. ĐT Việt Nam còn một trận đấu nội bộ nữa, đây sẽ là bài kiểm tra cuối cùng trước khi công bố những cái tên tốt nhất cho 2 cuộc chạm trán Malaysia và Indonesia sắp tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT