Quảng cáo

HLV Park và Van Marwijk ngó lơ không bắt tay nhau sau trận

Thứ sáu, 15/11/2019 06:56 AM (GMT+7)

Điểm đáng chú ý trong trận đấu hôm qua là HLV Park Hang Seo và Bert Van Marwijk đã không bắt tay nhau sau trận.

VIDEO: HLV Park Hang Seo 'tiếc' vì cầu thủ UAE bị thẻ đỏ

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE không chỉ là cuộc chiến trên sân cỏ mà đó còn là cuộc đối đầu giữa hai chiến lược gia lão làng Park Hang Seo và Bert Van Marwijk. Hai ông thầy này từng tham dự World Cup và đi đến những trận đấu cuối cùng.

Không hổ danh là cuộc "long hổ tranh đấu", cả ông Park và HLV Van Marwijk đều vô cùng quyết liệt trong từng động tác chỉ đạo. Chiến lược gia người Hàn Quốc liên tục đứng sát đường biên kêu gọi các học trò hãy tập trung và hướng dẫn di chuyển cho họ. Trong khi ông Van Marwijk không giữ được bình tĩnh kể từ khi cầu thủ của ông nhận thẻ đỏ rời sân.

Trong hiệp hai, ông Van Marwijk nhiều lần tỏ rõ thái độ không hài lòng với trọng tài và đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Jumpei Iida. Dù không có lời qua tiếng lại với BHL cũng như HLV Park Hang Seo nhưng khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, ông Van Marwijk và Park Hang Seo đã ngó lơ nhau dù đứng ở khoảng cách rất gần.

Với trận cầu căng thẳng và ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đi tiếp của cả hai đội, các huấn luyện viên trưởng là những người gặp áp lực nhất. Vì vậy mà họ để không ít cảm xúc chi phối trong suốt khoảng thời gian giữa và sau trận. Ở buổi họp báo, HLV người Hà Lan thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng nếu có VAR thì UAE không xứng đáng nhận thẻ đỏ ở hiệp một.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam tạm vươn lên ngôi đầu bảng với 10 điểm, Thái Lan xếp thứ hai với 3 điểm ít hơn. UAE lúc này đã bằng điểm với Malaysia sau 2 trận thua liên tiếp. Trận thua Việt Nam khiến cơ hội đi tiếp của họ ngày một xa tầm tay dù trước đó được đánh giá là UCV số 1 cho ngôi đầu bảng G.

Một số hình ảnh về HLV Van Marwijk tại Mỹ Đình:

Ảnh: Văn Hải

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT