Quảng cáo

HLV Park bất ngờ hé lộ địa điểm thi đấu của VL World Cup 2022

Thứ tư, 03/03/2021 14:30 PM (GMT+7)

Trong phát biểu của mình, HLV Park Hang Seo cho biết đội tuyển Việt Nam đang sẵn sàng cho việc chuẩn bị, thích nghi với điều kiện thời tiết tại UAE.

Các lượt trận còn lại của vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra tại một địa điểm tập trung. Phải đến ngày 15/3 tới, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới công bố chính thức. Tuy nhiên, dường như cái tên sáng giá nhất đã dần lộ diện.

Trong buổi họp đầu tiên của thành viên BHL ĐT Việt Nam khi HLV Park Hang Seo trở lại từ Hàn Quốc, nhà cầm quân 63 tuổi bất ngờ hé lộ công tác tổ chức của ĐT Việt Nam và đặc biệt là việc thích ứng thời tiết tại địa điểm mới.

"Tôi đã sẵn sàng để chuẩn bị. Đầu tiên là tìm hiểu, cập nhật thông tin về các đội tuyển Indonesia, Malaysia, UAE. Tiếp theo là các thông tin về điều kiện thời tiết ở UAE – quốc gia nhiều khả năng sẽ đăng cai tổ chức các trận đấu còn lại của bảng G.

Tôi cũng sẽ đề nghị LĐBĐVN lựa chọn địa điểm tập huấn có điều kiện thời tiết tương tự như UAE và sau đó chúng tôi sẽ chuẩn bị cho các tình huống thực tế.

Tôi được biết rằng thứ tự các trận đấu của bảng G đã có sự thay đổi, chúng ta sẽ gặp Indonesia, sau đó là Malaysia và cuối cùng là UAE. Có một vài khó khăn, nhưng chúng ta vẫn sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống".

HLV Park bất ngờ hé lộ địa điểm thi đấu của VL World Cup 2022 Ảnh 1

Ông Park cũng cho biết thêm, trong thời gian tới, ông sẽ tiếp tục duy trì các cuộc họp thường nhật với các trợ lý để bàn luận các vấn đề chuyên môn cho công tác chuẩn bị của đội tuyển. 

Sắp tới, giải VĐQG V-League 2021 sẽ tổ chức trở lại từ ngày 13/3. Đây là điều kiện thuận lợi với các đội tuyển, giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác, duy trì phong độ và cường độ chơi bóng tốt nhất cho đến khi đội tuyển tập trung trở lại.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ có 2 đợt tập trung. Đợt đầu tiên từ ngày 21/4-7/5 khi V-League tạm nghỉ. Đợt thứ hai từ ngày 23/5-30/5 và sau đó lên đường sang UAE ngày 31/5.

HLV Malaysia muốn đá VL World Cup 2022 ở Việt Nam

Việt Nam thiếu 3 điều kiện để giành quyền đăng cai VL World Cup 2022

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo