Quảng cáo

HLV Milos Joksic: Dù từng thắng thì VN cũng không thể so với Thái Lan

Thứ năm, 18/07/2019 17:17 PM (GMT+7)

HLV đang làm việc tại Thai League đánh giá rất cao khả năng của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Pha xử lý mang dáng dấp Dennis Bergkamp của Quang Hải

Kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 đã thỏa lòng mong muốn của nhiều CĐV Thái Lan khi rơi vào bảng đấu tương đối nhẹ nhàng.

Là một huấn luyện viên làm việc tại Thai League nhiều năm, ông Milos Joksic hiểu rõ nền bóng đá của quốc gia này. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Siamsport mới đây, HLV người Serbia đề cao sức mạnh của ĐT Thái Lan.

"Tôi tin trong các đội ASEAN, ĐTQG Thái Lan là đội bóng mạnh vượt trội, ngay cả khi Việt Nam đã có bước tiến thần kỳ thời gian qua và vừa giành chiến trước Thái Lan tại King's Cup.

Trận đấu đầu tiên của Thái Lan gặp Việt Nam sẽ diễn ra trên sân nhà, đồng thời chúng ta vừa có HLV mới người Nhật Bản giàu kinh nghiệm đảm bảo Thái Lan sẽ giành chiến thắng và vượt qua mọi đội bóng ASEAN."

HLV Nakhon Ratchasima cũng nhấn mạnh UAE sẽ là rào cản lớn nhất mà Thái Lan cần vượt qua để giành một tấm vé chính thức với ngôi nhất bảng vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

"Đội tuyển UAE sẽ là thử thách lớn hơn tất cả các đội còn lại. Họ sở hữu những cầu thủ có thể hình cao to, kỹ thuật cá nhân tốt và sẽ là đối thủ rất đáng để Thái Lan cạnh tranh, học hỏi ở vòng loại sắp tới."

ĐT Thái Lan sẽ gặp Việt Nam trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022, trận đấu này sẽ diễn ra tại Bangkok ngày 5/9. Địa điểm thi đấu sẽ là một trong 3 sân vận động ĐH Rangsit, SVĐ SCG (Muangthong United) hoặc SVĐ Leo (Bangkok United).

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT