Quảng cáo

Dàn sao ĐT Việt Nam lại bị vắt kiệt sức trước ngày lên tuyển

Thứ năm, 03/10/2019 18:22 PM (GMT+7)

Các trụ cột của ĐT Việt Nam đang khoác áo CLB Hà Nội sẽ lại trải qua chuyến đi dài "đằng đẵng" trước khi hội quân với các đồng đội tại VFF.

Dù đã thi đấu xong trận gặp 4.25 của CHDCND Triều Tiên ở chung kết lượt về AFC Cup nhưng đến hôm nay 3/10, các cầu thủ Hà Nội vẫn chưa thể lên đường trở về nước. Nguyên nhân xuất phát từ việc Triều Tiên và Việt Nam không có chuyến bay thẳng giữa hai nước.

Đồng thời các chuyến bay ở đây khá hạn chế nên phải đợi đến 4/10, các cầu thủ Hà Nội mới có thể xuất phát từ Bình Nhưỡng đến Bắc Kinh. Sau khi quá cảnh ở đây, đoàn quân Chu Đình Nghiêm thêm một lần nối chuyến nữa ở TP Hồ Chí Minh trước khi trở về Hà Nội. Tổng thời gian bay là khoảng 18 giờ đồng hồ.

Đội bóng sẽ có mặt ở Hà Nội ngày 5/10. Các cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ ngay lập tức vác ba lô hội quân với đồng đội ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Trong khi các cầu thủ còn lại được nghỉ ngơi đến 10/10 trước khi trở lại tập trung cùng đội bóng.

Hà Nội là đội sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia nhất với những cái tên quan trọng như Duy Mạnh, Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Kiên, Thành Chung. Đó còn chưa kể ngôi sao Văn Hậu đang thi đấu tại Hà Lan.

Thời gian chuẩn bị gấp gáp, thể lực sẽ là nỗi lo lớn với HLV Park Hang Seo khi các học trò của ông đã cày ải liên tục thời gian qua. Và không có gì đảm bảo họ sẽ đạt trạng thái tốt nhất cho cuộc đón tiếp Malaysia ngày 10/10 tới đây.

VIDEO HIGHLIGHTS: April 25 0-0 Hà Nội FC (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT