Quảng cáo

Phan Văn Đức: 'Đời cầu thủ sợ nhất là đứt dây chằng'

Thứ tư, 02/10/2019 09:55 AM (GMT+7)

Tiền vệ Phan Văn Đức đã san sẻ nỗi buồn với Xuân Trường sau khi biết người đàn anh dính chấn thương nặng.

Phỏng vấn bác sĩ Trần Tuấn Anh - Thực hiện: Văn Hải

Tuyến giữa ĐT Việt Nam chịu thiệt thòi lớn khi Lương Xuân Trường dính chấn thương nặng. Trong buổi rèn quân của HLV Park Hang Seo, Xuân Trường không va chạm với ai và thiếu may mắn dẫn đến đứt dây chằng.

HLV Park Hang Seo tiếp tục mất thêm một học trò nữa vì chấn thương này, trước đó ông đã không có sự phục vụ của Văn Đức và Đình Trọng vì những lý do tương tự. Chia sẻ với Bongdaplus, tiền vệ Phan Văn Đức bất ngờ trước kết quả kiểm tra y tế của Xuân Trường:

"Tôi không dám tin anh Xuân Trường lại chấn thương nặng như tôi, tôi cũng chấn thương trong buổi tập từ một tình huống rất bình thường. Tôi từng rất lo lắng vì đời cầu thủ sợ nhất chấn thương đứt dây chằng, nhưng giờ đã ổn hơn rồi. Với một người nghị lực và chuyên nghiệp như anh Xuân Trường, tôi tin anh ấy sẽ vượt qua."

Văn Đức được xác định đứt dây chằng chéo trước và phải nghi thi đấu hết năm nay. Với sự giúp đỡ của bác sĩ Choi Ju Young, Văn Đức đã có thể trở lại tập nhẹ với bóng. Ông Park rất chờ đợi sự trở lại của Văn Đức ở giai đoạn sau của vòng loại World Cup 2022 khi chúng ta rơi vào bảng đấu khốc liệt.

Còn Xuân Trường có thể không kịp dự một trận đấu nào ở vòng loại thứ hai này. Bác sĩ Trần Anh Tuấn chia sẻ sẽ đưa Xuân Trường đi phẫu thuật ở bệnh viện tốt nhất thế giới, và chỉ cần 5-6 tháng là có thể trở lại.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT