Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Trận cầu Việt Nam-Thái Lan quá kinh điển'

Thứ ba, 23/07/2019 08:01 AM (GMT+7)

BLV Quang Huy bày tỏ tính chất quan trọng của trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup sắp tới.

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan tại trận mở màn vòng loại World Cup sắp tới. Đây là sẽ trận đấu chính thức đầu tiên trong khuôn khổ một giải đấu của FIFA giữa hai đội.

Ở những lần đối đầu gần nhất, bóng đá Thái Lan đều thất bai trước Việt Nam. Điều đó càng khiến tính chất của trận đấu trên trở nên căng thẳng và khó lương.

Chia sẻ với Zing, BLV Quang Huy đánh giá cao ĐT Thái Lan khi đã bổ nhiệm HLV mới Nishino. Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, BLV Quang Huy tin rằng ông Nishino sẽ không mất nhiều thời gian để áp dụng phong cách của mình lên ĐT Thái Lan, bởi lối chơi của ĐT Nhật Bản dưới thời ông Nishino và Thái Lan khá tương đồng. Hai đội đều đề cao yếu tố phòng ngự và luôn có giải pháp phản công nhanh với các đường bóng ít chạm.

Nói về độ hấp dẫn của trận đấu này, BLV Quang Huy bày tỏ: "Là người chứng kiến tất cả những lần Việt Nam gặp Thái Lan, chưa bao giờ tôi thấy hai đội có nhiều yếu tố kinh điển như vòng loại World Cup 2022.

Lần đầu tiên ở sân chơi chính thức, ĐT Việt Nam được đặt ngang hàng Thái Lan. Thái Lan muốn phục hận Việt Nam, còn chúng ta chưa quên 2 thất bại ở vòng loại World Cup cách đây 4 năm. Voi chiến có Chanathip, Dangda thì Rồng vàng có Quang Hải, Công Phượng. Yếu tố đặc biệt nhất là màn đấu trí giữa 2 HLV Nhật Bản và Hàn Quốc."

BLV Quang Huy cũng tin rằng ông Park sẽ sử dụng những nhân tố mới ở vòng loại World Cup sắp tới HLV 60 tuổi có thời gian để chuẩn bị. Ngoài Thái Lan, BLV Quang Huy cũng đánh giá rất cao các đối thủ khác cùng bảng.

Nhưng việc ông Park từng nghiên cứu kỹ UAE hay Malaysia sẽ giúp ĐT Việt Nam có lợi thế lớn khi đối đầu với họ ở chiến dịch sắp tơi.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT