Quảng cáo

Sao Thái Lan: "Chúng tôi vẫn đau vì thất bại ở King's Cup"

Thứ tư, 04/09/2019 15:00 PM (GMT+7)

Tiền vệ Thitipan Puangchan cho biết anh vẫn chưa thể quên được cảm giác thất vọng khi đội nhà để thua trước Việt Nam ở King's Cup 2019.

VIDEO: Highlights Việt Nam vs Thái Lan

Để chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại World Cup 2022 gặp Việt Nam, HLV Akira Nishino đã triệu tập cả 4 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài cho ĐT Thái Lan và Thitipan Puangchan là một trong số đó. Tiền vệ này đang chơi tại giải VĐQG Nhật Bản trong màu áo CLB Oita Trinita.

Thitipan Puangchan cũng chính là thành viên của ĐT Thái Lan đã để thua trước Việt Nam ở King's Cup 2019 hồi đầu tháng 6 vừa qua. Đó là trận đấu mà với lợi thế sân nhà, Thái Lan là những người chơi nhỉnh hơn, nhưng một sai lầm tai hại ở phút cuối cùng của thủ môn Kawin đã khiến họ phải nhận thất bại một cách cay đắng.

Dù chỉ mang tính chất là một trận giao hữu nhưng dư âm của trận thua cách đây 3 tháng vẫn còn "ám ảnh" với Thitipan. Tiền vệ của ĐT Thái Lan chia sẻ: "Tôi vẫn còn cảm nhận nỗi đau từ thất bại đó nhưng tôi cũng lạc quan với những sự thay đổi hiện tại. Thái Lan giờ đây đã là một đội bóng mạnh hơn trước và chúng tôi có rất nhiều động lực để giành chiến thắng trước Việt Nam.

Thitipan

Tất nhiên là chúng tôi đang phải chịu những áp lực, nhưng trận đấu đầu tiên luôn khó khăn như vậy. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu cụ thể, trở thành một tập thể đoàn kết, tuân thủ đúng chiến thuật của HLV và thể hiện được những gì chúng tôi đã chuẩn bị sau các buổi tập. Tôi tự tin rằng Thái Lan đang có rất nhiều cơ hội để giành được 3 điểm trọn vẹn".

Thitipan Puangchan cũng khẳng định việc thi đấu ở giải VĐQG Nhật Bản cũng giúp anh làm quen nhanh hơn với lối chơi của tân HLV trưởng Akira Nishino. Tiền vệ sinh năm 1993 cho biết Akira Nishino là một HLV hiện đại và ông sẽ đưa bóng đá Thái Lan lên một tầm cao mới.

"Quý độc giả có thể tham gia dự đoán kết quả trận Thái Lan - Việt Nam để nhận những phần thưởng giá trị. Link dự đoán tại đây"
Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT