Quảng cáo

Nội bộ ĐT Indonesia "dậy sóng" ngay trước trận đấu Việt Nam

Thứ hai, 14/10/2019 18:41 PM (GMT+7)

HLV Simon McMenemy không còn nhận được sự ủng hộ của LĐBD Indonesia và có nguy cơ bị sa thải bất chấp kết quả trận đấu với Việt Nam.

VIDEO: Indonesia vs Việt Nam (Bán kết lượt về AFF Cup 2016). Nguồn: Fox Sports

Còn chưa đầy 1 ngày nữa, trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ được diễn ra trên SVĐ Kapten I Wayan Dipta. Trước khi cuộc đối đầu này diễn ra, ĐT Indonesia đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, từ thể lực, tinh thần của các cầu thủ cho đến sự bất đồng trên băng ghế chỉ đạo.

Theo các thông tin từ báo chí Indonesia, HLV Simon McMenemy sau chuỗi trận bết bát liên tiếp vừa qua đã không còn được LĐBĐ Indonesia tin tưởng. Thậm chí, khi cuộc đối đầu với Việt Nam - trận đấu sẽ quyết định đến số phận của Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 - diễn ra, một vị lãnh đạo của LĐBĐ Indonesia (PSSI) còn lên tiếng kêu gọi HLV Simon McMenemy sớm từ chức.

Trên tờ BolaSport, ông Refrizal thẳng thắn cho biết: "Theo tôi huấn luyện viên McMenemy nên rời khỏi đội tuyển Indonesia để không còn gánh nặng gì nữa. Bản thân tôi cũng từng khuyên ông ấy từ chức ngay sau trận thua Thái Lan hồi tháng 9 vừa qua rồi.

Indo

Cá nhân tôi đã phản đối kịch liệt việc ký hợp đồng với Simon McMenemy bởi các huấn luyện viên bản địa cũng rất tốt và quan trọng là họ hiểu về các cầu thủ, về tinh thần cũng như trách nhiệm của đội tuyển Quốc gia. Nhưng tiếc là tôi không thể làm gì bởi không có tiếng nói đủ mạnh để lấn át tất cả. Nếu Indonesia thắng tuyển Việt Nam , chúng tôi có thể sẽ xem xét lại tình hình".

Theo một nguồn tin khác từ truyền thông Indonesia, HLV Simon McMenemy gần như chắc chắn sẽ bị chấm dứt hợp đồng, bất chấp kết quả trận đấu với Việt Nam ra sao.

IndoỞ chiều ngược lại, HLV Simon McMenemy cũng có nhiều bất đồng với LĐBĐ Indonesia. Trong buổi họp báo trước trận đấu Việt Nam - Indonesia, chiến lược gia người Anh thể hiện rõ sự không hài lòng của mình với cách làm việc của PSSI. Ông cho rằng PSSI đã không tạo những điều kiện tốt nhất để ĐTQG Indonesia phát huy hết sức mạnh của mình ở vòng loại World Cup. HLV McMenemy cho rằng các vấn đề hiện tại của ĐT Indonesia là trách nhiệm của cả nền bóng đá chứ không phải của riêng mình ông.

Dù vậy, nhà cầm quân 41 tuổi cho biết ông và các học trò vẫn sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam bằng một tinh thần lạc quan và động lực mạnh mẽ. HLV McMenemy khẳng định các cầu thủ Indonesia đang rất khát khao có được những điểm số đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT