Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: "Ông Park sẽ ký bản hợp đồng lịch sử với Việt Nam"

Thứ tư, 06/11/2019 07:54 AM (GMT+7)

Tờ Sports Seoul khẳng định sau khi gia hạn hợp đồng, HLV Park Hang-seo sẽ thêm một lần nữa đi vào lịch sử cùng bóng đá Việt Nam.

VIDEO: Lãnh đạo VFF nói về bản hợp đồng mới của ông Park (Nguồn: VFF)

Chiều 5/11, một thông tin rất vui đã đến với bóng đá Việt Nam khi đại diện của VFF cho biết đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Đây được coi là một cái kết đẹp cho câu chuyện về bản hợp đồng mới đã kéo dài khá lâu giữa chiến lược gia người Hàn Quốc và bóng đá Việt Nam.

Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn, cho biết: ""Hôm nay chúng tôi có thể vui mừng thông báo, sau một thời gian đàm phán, trao đổi về vấn đề chuyên môn, định hướng cho bóng đá Việt Nam thì những điều khoản quan trọng nhất trong hợp đồng với ông Park Hang Seo đã được hai bên thống nhất".

Việc ông Park tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam không chỉ là thông tin nóng hổi ở dải đất hình chữ S mà nó còn nhận được sự quan tâm lớn từ quê nhà của chính chiến lược gia này. Ngay sau khi thông tin xuất hiện, báo chí Hàn Quốc cũng đã đồng loạt đưa tin về việc gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang-seo. Tờ Sports Seoul còn khẳng định, với bản hợp đồng mới, ông Park sẽ thêm một lần đi vào lịch sử cùng bóng đá việt Nam.

park hang seo

"HLV Park Hang-seo chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới với bóng đá Việt Nam. Các điều khoản đều đã được thống nhất và thông báo chính thức sẽ sớm được LĐBĐ Việt Nam công bố. Với bản hợp đồng mới này, ông Park nhiều khả năng sẽ đi vào lịch sử với tư cách là HLV trưởng có thời gian tại vị lâu nhất tại ĐT Việt Nam. Ngay cả ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo đã là một người anh hùng của bóng đá Việt Nam. Nhưng chắc chắn sẽ ấn tượng hơn nếu ông tiếp tục tạo nên những dấu mốc đáng nhớ mới".

Theo dự kiến, VFF sẽ chính thức thông báo về việc ký hợp đồng với HLV Park Hang-seo trong một buổi họp báo diễn ra vào ngày 7/11 tới. Được biết, bản hợp đồng này sẽ giữ chân ông Park đến năm 2022.

Thông qua người đại diện của mình, HLV trưởng của ĐT Việt Nam cũng tỏ ra hạnh phúc khi được tiếp tục mối lương duyên với bóng đá Việt Nam: " Tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu và sự ủng hộ từ Việt Nam trong 2 năm qua. Bóng đá Việt Nam đã có những tiến bộ rõ ràng trong 2 năm qua và vẫn đang tiến lên. Chúng ta vẫn có thể tiến bộ nhiều hơn. Tôi vinh dự được trở thành một phần của sự phát triển ấy. Từ vị trí của mình, tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho mối quan hệ giữa hai quốc gia".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT