Quảng cáo

Văn Toàn được HLV Park giao nhiệm vụ quan trọng tại ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 30/08/2019 06:00 AM (GMT+7)

Theo tiết lộ của HLV Park Hang Seo, Nguyễn Văn Toàn là một trong ba thành viên 'ban cán sự' ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup.

VIDEO: Vì sao Anh Đức và Tiến Linh được gọi lên ĐT Việt Nam?

HLV Park Hang-seo cho biết, đội tuyển đã tiến hành bầu ban cán sự. Theo đó, hậu vệ Quế Ngọc Hải tiếp tục được tín nhiệm ở vị trí đội trưởng. Hai đội phó là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn.

Quế Ngọc Hải đã có lần thứ 3 liên tiếp là đội trưởng ĐT Việt Nam. Trước đó, trung vệ của Viettel được bầu giữ băng thủ quân tại Asian Cup 2019 và King's Cup 2019. Đây cũng là lần thứ 2 Văn Toàn có vinh dự là đội phó ĐTQG, trong khi Hùng Dũng lần đầu nhận nhiệm vụ mới ở tuyển quốc gia.

Nói về Công Phượng, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Với Công Phượng, cậu ấy đã được đá hết trận trong màu áo U.21 Sint Truidense. Chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc. Cậu ấy vẫn đang có sức khỏe tốt, phong độ tốt, không bị chấn thương. Công Phượng sẽ bay từ Bỉ sang Thái Lan vào ngày 2/9. Việc Công Phượng tập trung muộn là do quy định của FIFA, các CLB đều nhả cầu thủ vào đúng ngày.

Không chỉ riêng Việt Nam, mà ĐT Thái Lan cũng vậy khi triệu tập 3 cầu thủ đang thi đấu tại Nhật Bản trở về. Sự chênh lệch múi giờ có thể gây ảnh hưởng nhưng chúng tôi sẽ xác nhận phong độ của cậu ấy. Cho đến hiện tại, phong độ của cậu ấy vẫn tốt".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT