Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Tôi muốn đánh bại Việt Nam tại Vòng loại WC 2022'

Chủ nhật, 21/07/2019 18:35 PM (GMT+7)

Phát biểu mới đây, HLV Akira Nishino hy vọng sẽ cùng ĐT Thái Lan đánh bại ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Việt Nam 1-0 Thái Lan | King's Cup 2019

Phát biểu mới đây, HLV Akira Nishino đã có những chia sẻ về bảng đấu của đội tuyển Thái Lan tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á. Trong đó, nhà cầm quân người Nhật Bản bày tỏ quyết tâm sẽ giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

HLV Nishino phát biểu: "Ai trong chúng tôi cũng muốn phát triển bóng đá Thái Lan. Những thảo luận ban đầu đã khiến tôi quyết định nhận công việc này. Sau khi xem xét nó, tôi chắc chắn có thể hướng tới mục tiêu World Cup và U23 châu Á. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào sự hợp tác của mọi người.

Ở vòng loại World Cup 2022, trước mắt tôi hy vọng sẽ vượt qua giai đoạn này, để đi tiếp vào vòng cuối. Trận đấu đầu tiên của Thái Lan là cuộc tiếp đón đội tuyển Việt Nam. Tôi muốn đánh bại họ.

Không nhiều thời gian, nhưng tôi nghĩ cầu thủ Thái Lan có thể tự nâng cao năng lực của mình. Từ kinh nghiệm của bản thân, cũng như sau khi theo dõi cầu thủ ở đây thi đấu, tôi tin mình sẽ giúp đội tuyển Thái Lan đi lên một đẳng cấp cao hơn".

Kết quả bốc thăm Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á xác định ĐT Thái Lan nằm tại bảng G cùng ĐT Việt Nam, UAE, Malaysia và Indonesia. Ở trận ra quân, HLV Nishino và các học trò sẽ tiếp đón đội tuyển Việt Nam và ngày 5/9.

Vị chiến lược gia người Nhật Bản đã gặp khó khăn ngay khi mới nhậm chức, bởi các đội bóng Thai League từ chối 'nhả' quần sớm. Theo đó, ông Nishino chỉ đúng 10 ngày để hội quân và chuẩn bị đấu pháp trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT