Quảng cáo

Phóng viên Thái Lan bất ngờ 'đặt cửa' Việt Nam đi tiếp

Thứ năm, 18/07/2019 18:41 PM (GMT+7)

Trả lời truyền thông Việt Nam, phóng viên Thái Lan Phairat MLee nhận định ĐT Việt Nam và UAE là 2 đội mạnh nhất và có nhiều cơ hội đi tiếp

Bảng đấu nội chiến Đông Nam Á giữa Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia đã tạo nên cơn sốt trong làng truyền thông Châu Á. Nhiều chuyên gia cho rằng đây chính là bảng 'tử thần' của Vòng loại World Cup 2022.

Nhận định về cục diện bảng G, phóng viên Phairat MLee của tờ FOX Sports Asia cho rằng Việt Nam và UAE là hai đội tuyển mạnh nhất. Cây viết người Thái Lan cũng đánh giá 'Rồng vàng' có cơ hội lớn để đi tiếp.

Trả lời Zing.vn, phóng viên Phairat MLee chia sẻ: "UAE và Việt Nam là 2 đội mạnh nhất và có nhiều cơ hội đi tiếp. Đây không phải bảng tử thần nhưng cũng chẳng dễ dàng. Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Indonesia có trình độ gần ngang nhau. Do đó, tôi tin các trận đấu sẽ không có tỷ số quá đậm. Nếu điều này xảy ra, cả 4 đội ở Đông Nam Á đều gặp bất lợi.

Đây không phải bảng tử thần nhưng cũng chẳng dễ dàng. Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Indonesia có trình độ gần ngang nhau. Do đó, tôi tin các trận đấu sẽ không có tỷ số quá đậm. Nếu điều này xảy ra, cả 4 đội ở Đông Nam Á đều gặp bất lợi".

Đúng như nhận định của Phairat MLee, các đội tuyển Đông Nam Á chắc chắn sẽ bị loại nếu cầm chân nhau. Trong trường hợp ngôi đầu bảng thuộc về UAE, ĐT Việt Nam cần giành ít nhất 17 điểm (theo BXH VL WC 2018) để lọt vào top 4 đội nhì bảng xuất sắc nhất. Do đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần giành tối đa điểm số từ các đội trong khu vực.

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Thái Lan vào ngày 5/9 trên sân khách. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt đối đầu với Malaysia, Indonesia và UAE.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT