Quảng cáo

HLV UAE: 'Nếu có VAR, chúng tôi đã không thua Việt Nam'

Thứ bảy, 16/11/2019 11:30 AM (GMT+7)

HLV Bert Van Marwijk cho rằng nếu VAR xuất hiện ở Vòng loại World Cup 2022, ĐT UAE sẽ không thua Việt Nam.

VIDEO: HLV Park Hang Seo 'tiếc' vì cầu thủ UAE bị thẻ đỏ (Thực hiện: Lê Thành)

Ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022, đội tuyển UAE đã phải nhận trận thua tối thiểu 0-1 trước đội tuyển Việt Nam. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Van Marwijk tại bảng G.

Phát biểu trên tờ The National, HLV Bert Van Marwijk tỏ ra bất bình về chiếc thẻ đỏ của Al Hammadi ở phút 37. Vị chiến lược gia người Hà Lan cho rằng nếu VAR được áp dụng, UAE sẽ không thua Việt Nam.

HLV Bert Van Marwijk chia sẻ: "Tôi không muốn nói về quyết định của trọng tài. Tôi không biết chính xác chuyện gì đã xảy ra. Nhưng khi xem lại băng sau đó, tôi không thấy Khalifa phạm lỗi với tiền đạo của đội tuyển Việt Nam.

Cả hai cầu thủ đã va chạm với nhau và cùng ngã xuống. Thật không may cho chúng tôi, Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á không sử dụng VAR ở giai đoạn này, nếu không kết quả trận đấu đã khác".

Trái ngược với nhận định của ông Van Marwijk, HLV Park Hang Seo cho rằng nếu Al Hammadi không phạm lỗi với Tiến Linh và nhận thẻ đỏ, thì chân sút của ĐT Việt Nam đã ghi bàn ở phút 37.

HLV Park Hang Seo nói: "Tôi cho rằng trọng tài hoàn toàn chính xác. Nếu cầu thủ của tôi không bị phạm lỗi, chúng tôi đã có bàn thắng trực tiếp. Tôi còn tiếc vì đã không có bàn thắng trực tiếp ở tình huống đó".

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan tại Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 19/11. Trận đại chiến Việt Nam vs Thái Lan sẽ được trực tiếp trên kênh VTC1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT