Quảng cáo

Chuyên gia Thái Lan: 'Chúng ta không thua kém Việt Nam'

Thứ tư, 16/10/2019 11:06 AM (GMT+7)

Phát biểu mới đây, HLV Chalermwut Sangaiphon cho rằng đội tuyển Thái Lan không hề thua kém ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Ở lượt trận thứ 4 Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đều thi đấu ấn tượng khi giành chiến thắng trước Indonesia và UAE. HLV Chalermwut Sangaiphon của CLB Nakhon Ratchasima đánh giá cao chiến thuật của HLV Nishino.

Ông Sangaiphon chia sẻ: "Chìa khóa trong chiến thắng của Thái Lan là cách bố trí cầu thủ từ HLV Nishino, mọi vị trí đều hoàn hảo. Ông ấy đã giúp chúng ta chiến thắng bằng phong cách thi đấu đẹp mắt và hiệu quả.

ĐT Thái Lan, UAE và Việt Nam là những ứng viên nặng ký cho chiếc vé đi tiếp của bảng G. Tuy nhiên, tôi tin tưởng đội tuyển của chúng ta đang bước trên con đường vô cùng thuận lợi.

Ở lượt trận sắp tới, Thái Lan sẽ phải làm khách của Malaysia. Dù rất khó khăn, tôi tin ông Nishino sẽ lại giúp chúng ta giành chiến thắng. Nếu tiếp tục duy trình phong độ như hiện tại, Thái Lan không hề thua kém Việt Nam".

Hiện tại, đội tuyển Thái Lan đang đứng đầu bảng xếp hạng bảng G Vòng loại World Cup 2022 khi có cùng 7 điểm so với Việt Nam, nhưng nhỉnh hơn về hiệu số. Muốn có vé đi tiếp, 'Voi chiến' cần giành được ít nhất 18 điểm, vì thế họ không được phép thua bất cứ trận nào.

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Thái Lan sẽ chạm trán Malaysia vào ngày 14/11. 5 ngày sau đó, thầy trò ông Nishino sẽ bay tới Hà Nội để làm khách của ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT