Quảng cáo

Cầu thủ Thái Lan: 'Trận hòa Việt Nam là kết quả không tệ'

Thứ ba, 10/09/2019 15:00 PM (GMT+7)

Phát biểu trước lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, hậu vệ Theerathon Bunmathan cho rằng trận hòa Việt Nam là điều không tệ với ĐT Thái Lan.

VIDEO: Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan

Ở lượt trận mở màn Vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan đã hòa ĐT Việt Nam với tỉ số 0-0 tại Thammasat. Kết quả này khiến thầy trò HLV Akira Nishino phải nhận nhiều chỉ trích từ truyền thông và người hâm mộ xứ Chùa Vàng. Tuy nhiên, hậu vệ Theerathon Bunmathan khẳng định 1 điểm là kết quả không tệ khi đối đầu Việt Nam.

Theerathon chia sẻ: "Tôi biết tất cả đều mong đợi vào trận đấu sắp tới, đặc biệt sau trận hòa ở lượt trận đầu tiên. Ngay cả khi chỉ có một điểm, tôi không nghĩ nó sẽ ảnh hưởng tới sự tự tin của toàn đội. Tôi cho rằng trận hòa với Việt Nam là kết quả không quá tệ. Quan trọng là chúng tôi đã vượt qua trận đấu khó khăn đó và đang tập trung hoàn toàn vào cuộc chạm trán với Indonesia".

Tại lượt trận thứ 2, đoàn quân của HLV Nishino sẽ hành quân đến làm khách của đội tuyển Indonesia. Theerathon Bunmathan đánh giá đội tuyển xứ vạn đảo là đối thủ rất mạnh. Vì thế, hậu vệ của Yokohama Marinos cảnh báo các đồng đội phải chơi cẩn trọng nếu không muốn ôm hận tại Bung Karno.

Hậu cánh trái số 1 Thái Lan nhận định: "Indonesia chắc chắn sẽ chơi tốt hơn so với đội bóng chúng ta từng gặp hồi năm ngoái. Đội bóng này đang sở hữu những mũi tấn công nguy hiểm cùng lối chơi hiện đại hơn rất nhiều. Các cầu thủ sẽ phải đặc biệt cảnh giác đối thủ này".

Trận đấu tâm điểm lượt 2 Vòng loại World Cup 2022 giữa Indonesia vs Thái Lan sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 10/9 trên SVĐ Bung Karno. Kết quả của trận đấu sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của cả hai đội, vì thế Indonesia và Thái Lan đều bung hết sức để giành chiến thắng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT