Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nói lời cuối với U22 Việt Nam

Thứ sáu, 25/08/2017 14:32 PM (GMT+7)

Thethao247 - HLV Hữu Thắng nói lời cuối với U22 Việt Nam, PSG từ chối Barca về Di Maria... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 25/8.

HLV Hữu Thắng nói lời cuối với các cầu thủ U22 Việt Nam

Chiến lược gia của Việt Nam có cuộc nói chuyện với các cầu thủ tại khách sạn vào đêm qua, sau khi tuyên bố từ chức vì không thể đưa đội vào bán kết SEA Games 29. Đây cũng là buổi nói chuyện cuối cùng của ông Thắng với đội U22 Việt Nam tại SEA Games 29 khi vào ngày 25/8, toàn đội sẽ bay về Việt Nam.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Nghệ An nói: “Các em không được từ bỏ tình yêu bóng đá sau thất bại này. Ngã ở đâu phải đứng lên ở đó”, HLV Hữu Thắng nói trong cuộc họp đội, sau thất bại 0-3 trước Thái Lan ở trận đấu cuối cùng bảng B. “Thầy xin lỗi khi không thể đưa đội đi xa hơn. Trách nhiệm hoàn toàn thuộc về thầy. Nhiệm vụ của các em là vượt qua sức ép để tiếp tục chơi bóng. Các em còn trẻ, tương lai ở phía trước”.

Sau lời nói của HLV Hữu Thắng, nhiều các cầu thủ tỏ ra xúc động.

Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình: “U22 Việt Nam tiếp cận trận đấu không tốt”

Theo cựu cầu thủ Đồng Tháp, U22 Việt Nam đã có cách tiếp cận trận đấu sai lầm. “Cách chơi của U22 Việt Nam không hợp lý ngay từ đầu trận đấu. Theo tôi thống kê, ở trong hiệp 1, chúng ta có tới 11 đường chuyền dài của các hậu vệ. Đáng nói, họ cứ phất bóng dài lên là mất. Cách chơi của chúng ta là phòng ngự chặt chẽ, nhưng khi có bóng lại thì không dám chơi bóng nhỏ, ban bật đúng sở trường của các em mà cứ phất bóng dài lên. Lối chơi đó phần nào cho thấy sự sai lầm nên dẫn đến sự sai sót của các cá nhân. Khi tâm lý của các em không bị thanh thoát thì rất khó để các em có sự tỉnh táo. Tôi không hiểu cách chơi bóng dài đó là do sự chỉ đạo của Ban huấn luyện hay các em bị cuốn vào lối chơi của U22 Thái Lan”, Thanh Bình phân tích.

PSG từ chối Barca về Di Maria

Barca đã nhận thất bại trong cuộc đàm phán đầu tiên với PSG về Angel Di Maria - mục tiêu mà gã khổng lồ xứ Catalunya nhắm thay Neymar.

Theo báo chí Pháp, PSG đã thẳng thừng từ chối đề nghị từ Barca. Lý do, đội chủ sân Nou Camp chỉ đưa ra mức giá 35 triệu euro.

Năm 2015, PSG đã bỏ ra 63 triệu euro để mua Di Maria từ MU. Đội bóng thủ đô Paris muốn thu về một khoản phí tương tự như vậy.

Sau khi mất Neymar, Barca đang điêu đứng vì liên tục thất bại trên thị trường chuyển nhượng. Chủ tịch Bartomeu đang chịu nhiều sức ép và mất uy tín.

Barca rất cân ngôi sao, nên đang tập trung vào Coutinho và Di Maria. Mua Di Maria cũng là cách để các quan chức Barca chiều lòng Messi - người đang mất niềm tin vào cách làm việc của lãnh đội.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng