Quảng cáo

HLV đầu tiên sẵn sàng thay Nguyễn Hữu Thắng

Thứ sáu, 25/08/2017 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tuyên bố từ chức sau trận thua của U22 Việt Nam trước Thái Lan, việc tìm người thay thế chắc chắn sẽ khiến VFF đau đầu.

Highlights: Nữ Việt Nam 6-0 Nữ Malaysia (SEA Games 29)

Chiều qua 24/8, U22 Việt Nam đã gây thất vọng cực lớn khi để thua Thái Lan với tỉ số 3-0. Với kết quả này, các tuyển thủ trẻ của chúng ta đã chính thức phải nói lời chia tay SEA Games 29, đây là một cú sốc lớn bởi đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng được đánh giá cao cho tấm vé vào bán kết.

Ngay sau thất bại của đội nhà, trong cuộc họp báo HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tuyên bố từ chức. Quyết định này cũng khá bất ngờ, nhiều khả năng VFF sẽ đồng ý và sẽ mở chiến dịch tìm người thay thế.

Khi mọi chuyện còn chưa được VFF công bố chính thức, mới đây HLV Mai Đức Chung của tuyển nữ Việt Nam cho biết ông sẵn sàng đảm nhiệm công việc ở đội tuyển bóng đá nam nếu được tin tưởng.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ trực tuyến sau khi cùng tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games

Sau khi cùng tuyển nữ Việt Nam giành HCV tại Malaysia, HLV Mai Đức Chung đã tham gia buổi giao lưu trực tuyến trên On Sports, tại đây ông cho biết: "Trước đây tôi đã từng làm việc trên tuyển bóng đá nam rồi, nhưng lúc này tuyển nữ cũng rất cần HLV. Tuy nhiên, vì tôi là người của VFF nên ở đâu cần người tôi sẽ sẵn sàng làm theo sự phân công. Nếu phân công tôi làm đội nam tôi cũng sẵn sàng nhận lời".

Ông Mai Đức Chung cũng tiết lộ thêm, đó là hết năm nay hợp đồng của ông với tuyển nữ Việt Nam sẽ kết thúc. VFF đã ngỏ lời muốn ông tiếp tục đảm nhiệm vai trò chuẩn bị cho chiến dịch VCK châu Á sắp tới. HLV Mai Đức Chung cho biết ông đang cân nhắc kỹ lưỡng và nhiều khả năng sẽ đồng ý.

Phát biểu của HLV Mai Đức Chung có thể chỉ là câu trả lời xã giao, nhưng vấn đề tìm HLV thay thế ông Nguyễn Hữu Thắng đã được đặc biệt quan tâm ngay sau khi vị chiến lược gia này tuyên bố từ chức. Ứng viên nổi lên hàng đầu được nêu là HLV Hoàng Anh Tuấn, ông đã cực kỳ thành công trong vai trò HLV trưởng U19 Việt Nam, giúp bóng đá trẻ Việt Nam giành vé dự VCK U20 World Cup 2017. Tại đấu trường thế giới, U20 Việt Nam dù chia tay giải sớm nhưng đó cũng là thành công lớn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức SEA Games 29 bóng đá SEA Games 29 U22 Việt Nam tuyển nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo