Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 18/8: Báo thế giới mê mẩn U22 Việt Nam

Thứ sáu, 18/08/2017 05:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo thế giới mê mẩn U22 Việt Nam, Mourinho có Matic là nhờ Abramovic.. là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 18/8.

Báo thế giới mê mẩn U22 Việt Nam, đề cao Công Phượng

Chứng kiến màn trình diễn của U22 Việt Nam, yrang Fox Sports Asia giật tít: “U22 Việt Nam tung đòn trời giáng vào Campuchia ở SEA Games". Chuyên trang thể thao này bình luận: “U22 Việt Nam đã kịp ghi bàn trước khi hiệp 1 kết thúc với pha lập công của Công Phượng.

Trang Football5Star ấn tượng với phong độ của U22 Việt Nam và Công Phượng: “2 chiến thắng sẽ giúp cho U22 Việt Nam tự tin ở cuộc đấu với những đối thủ mạnh tiếp theo. Ở trận thắng Campuchia, Công Phượng đã chói sáng. Tiền đạo của U22 Việt Nam ghi 2 bàn, trong đó có pha đá phạt đẹp mắt. Sau 2 trận, Công Phượng đã có 3 bàn”.

Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cũng lấy hình ảnh người hùng Công Phượng ở trận này của U22 Việt Nam lên đầu bài viết. “U22 Việt Nam đã khởi đầu chiến dịch cho lần đầu tiên giành HCV SEA Games kể từ năm 1959 bằng màn hủy diệt Timor Leste hôm 15/8, và nhanh chóng kiểm soát rồi hạ gục U22 Campuchia 4-1”, trang chủ AFC bình luận.

Mourinho có Matic là nhờ Abramovic

Ông chủ người Nga của Chelsea đã rất "fair-play" khi chấp nhận yêu cầu được chuyển tới MU của Matic. Mourinho từng gắn bó với Abramovich và ông hiểu tỷ phú Nga là một người sống tình cảm, sẵn sàng chấp nhận nguyện vọng của cầu thủ nếu anh ta đã cống hiến hết sức mình cho Chelsea. Trước Matic, Abramovich cũng từng thông qua một thương vụ tương tự là chấp thuận cho thủ thành Petr Cech rời CLB sang Arsenal năm 2015 với giá 10 triệu bảng.

Treo thưởng 90 triệu đồng cho mỗi Huy chương vàng xe đạp

Xe đạp thể thao Việt Nam dự SEA Games 29 với 13 VĐV, tham gia thi đấu 5 nội dung, phấn đấu đoạt 2 Huy chương vàng (đồng đội nam tính giờ và cá nhân nữ đường trường). Nhân dịp này, Liên đoàn Xe đạp-Mô tô thể thao Việt Nam phối hợp với các đơn vị đồng hành: Công ty Cổ phần Tôn Đông Á, Tập đoàn Lộc Trời, VUS-Anh văn Hội Việt-Mỹ đã treo thưởng 90 triệu đồng cho mỗi Huy chương vàng mà các VĐV xe đạp nước ta giành được ở SEA Games 29. Huy chương bạc được tặng thưởng 50 triệu đồng và Huy chương đồng được nhận thưởng 30 triệu đồng.

Paulinho nói gì trong ngày ra mắt Barcelona?

Trong buổi họp báo đầu tiên với Barcelona, Paulinho cho biết anh rất biết ơn CLB. “Thật là một khoảnh khắc tuyệt vời khi có mặt ở đây, giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi muốn cảm ơn ban lãnh đạo, những người đã nỗ lực để giúp tôi có mặt tại đây”, tiền vệ người Brazil nói.

Không chỉ vui mừng, Paulinho hứa hẹn anh có thể làm tất cả mọi thứ miễn là được yêu cầu. Anh nói tiếp: “Tôi là một cầu thủ chuyên về phòng ngự nhưng tôi từng chơi khá lâu ở vai trò dâng cao. Tôi muốn có mặt trong phần sân đối thủ và có thể giúp đỡ đồng đội bất cứ khi nào cần thiết.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam MU tin tức MU SEA Games 29 Matic ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT