Quảng cáo

Ronaldo nói gì về án treo giò 5 trận của LĐBĐ Tây Ban Nha?

Thứ năm, 17/08/2017 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Ronaldo đã chính thức lên tiếng sau khi nhận án phạt treo giò 5 trận từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã đánh bại Barca với tỷ số 2-0 trong trận lượt về, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 5-1 để chính thức đoạt siêu cup Tây Ban Nha. Trong trận siêu kinh điển này, NHM không thể chứng kiến Ronaldo khi anh nhận án treo giò 5 trận của LĐBĐ Tây Ban Nha.

Nói về án cấm mà bản thân phải nhận, mới đây trên trang mạng xã hội Instagram CR7 đã chia sẻ dòng trạng thái với nội dung: "Không thể im lặng khi bị cấm 5 trận! Dường như mọi chuyện đang bị phóng đại và trở nên lố bịch, đây giống như một sự ngược đãi vậy. Dù sao cũng xin cám ơn những đồng đội và người hâm mộ vì đã ủng hộ tôi".

Trước đó ở trận lượt đi siêu cup Tây Ban Nha, Ronaldo chính là người đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid ở phút 80. Khi ăn mừng trước cổ động viên nhà, CR7 đã có hành động cởi áo, chính vì thế không ngần ngại trọng tài chính đã rút thẻ vàng cho anh. Chỉ sau đó 2 phút, CR7 dính thêm thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa một thẻ đỏ, vì lỗi ăn vạ kiếm phạt đền trong vòng cấm. Khi bị trọng tài Bengoetxea truất quyền thi đấu, siêu sao của Real đã có hành động đẩy nhẹ trọng tài.

Không may cho CR7 khi hành vi của anh đã bị trọng tài chính ghi vào biên bản trận đấu. Ngay lập tức, LĐBĐ Tây Ban Nha đã ra án phạt cấm thi đấu 5 trận đối với siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid sau hành vi “thô bạo” với trọng tài ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha đêm qua.

Cụ thể, tổng hình phạt mà Ronaldo phải nhận là án treo giò 5 trận kèm số tiền phạt 3.805 euro. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ vắng mặt ở trận lượt về tranh siêu cúp Tây Ban Nha cũng như 4 lượt trận đầu tiên tại La Liga gặp Deportivo, Valencia, Levante và Real Sociedad. Trước thông tin về án phạt của Ronaldo, đội chủ quản Real đã tuyên bố sẽ kháng cáo chiếc thẻ vàng thứ 2 mà siêu sao 32 tuổi phải nhận.

Dựa theo án phạt dành cho Ronaldo, cầu thủ này sẽ vắng mặt ở 5 trận đấu tới của Real. Với việc đã chịu hình phạt ở  trận gặp Barca ở lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha rạng sáng nay. CR7 sẽ không được ra sân ở 4 trận đấu tớ của Real tại La Liga và chỉ được phép thi đấu trở lại khi "Los Blancos" gặp Real Betis vào ngày 19/9.

Những trận đấu mà Ronaldo sẽ vắng mặt

4h00 ngày 17/8: Real vs Barca (Lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha)

3h15 ngày 21/8: Deportivo vs Real (La Liga)

3h15 ngày 28/8: Real vs Valencia (La Liga)

18h00 ngày 9/9: Real vs Levante

Ngày 17/9: Real Sociedad vs Real

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cấm 5 trận Real Madrid Barca LĐBĐ Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo