Quảng cáo

M.U tái ký Ibrahimovic với hợp đồng siêu đặc biệt

Thứ năm, 17/08/2017 05:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U tái ký Ibra với hợp đồng siêu đặc biệt; Phán quyết cuối cùng về án phạt của C.Ronaldo; U20 Trung Quốc chính thức dự giải hạng 4 Đức... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Chiêm ngưỡng toàn bộ các bàn thắng của Ibrahimovic cho Man Utd

Mourinho chọn Ibrahimovic làm HLV

Theo Independent, HLV Mourinho đã yêu cầu Man Utd đàm phán kí hợp đồng mới với Zlatan Ibrahimovic. Chiến lược gia người Bồ muốn tiền đạo người Thụy Điển trở lại với vai trò cầu thủ kiêm huấn luyện viên giống trường hợp của Didier Drogba ở Chelsea trước đây.

HLV Mourinho muốn Ibra đảm nhiệm thêm vai trò HLV

Phán quyết cuối cùng về án phạt của C.Ronaldo

Ngay trước thềm trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Barcelona, LĐBĐ Tây Ban Nha đã đưa ra phán quyết cuối cùng về án phạt của C.Ronaldo (sau khi nhận đơn kháng cáo của CR7). Theo đó, cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha đã quyết định giữ nguyên án treo giò 5 trận của C.Ronaldo. Như vậy, cầu thủ này không thể góp mặt trong trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona. Bên cạnh đó, C.Ronaldo còn vắng mặt trong 4 trận đấu đầu tiên ở La Liga. Cầu thủ này chỉ có thể quay trở lại trong trận đấu với Real Betis.

U20 Trung Quốc chính thức dự giải hạng 4 Đức

LĐBĐ Trung Quốc (CFA) xác nhận đã đạt thỏa thuận để đội U20 nước này tham dự giải hạng 4 Đức ở mùa giải 2017-18. Đây là 1 trong những bước đi đầu tiên của Trung Quốc trong dự án vươn mình trở thành cường quốc bóng đá.

Dortmund nhận hung tin

Theo xác nhận của Dortmund, tiền đạo Andre Schurrle đã dính chấn thương bắp đùi nên sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng. Như vậy, với ca chấn thương này, cầu thủ người Đức sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu đầu tiên ở Bundesliga 2017-18 (gặp Wolfsburg, Hertha Berlin, Freiburg và Cologne).

Mkhitaryan muốn được chơi ở trung tâm

Ngôi sao người Armenia cho biết: "Tôi thích được thi đấu ở vị trí số 10 nhưng nếu HLV nghĩ tôi hiệu quả hơn ở hai biên, tôi vẫn sẵn sàng chấp thuận. Chuyện đó không có vấn đề gì."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo