Quảng cáo

Ra quân thắng lợi, HLV Mourinho vẫn quyết mua thêm 3 cầu thủ

Thứ hai, 14/08/2017 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ra quân thắng lợi, HLV Mourinho vẫn quyết mua thêm 3 cầu thủ; Ra mắt như mơ, Lukaku vẫn khiêm tốn… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 14/8.

Ra quân thắng lợi, HLV Mourinho vẫn quyết mua thêm 3 cầu thủ

Mặc dù lời đề nghị trị giá 48 triệu bảng của MU hỏi mua Ivan Perisic đã bị Inter Milan thẳng thừng từ chối nhưng “Quỷ đỏ” vẫn không hề nản chí. Bằng chứng là đội bóng của HLV Mourinho vừa liên hệ đàm phán với Fali Ramadani – người đại diện của tiền vệ người Croatia và từ giờ đến hết kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ở một diễn biến khác, hai mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford cũng đang nhắm đến để tăng cường sức mạnh phòng ngự ở hai cánh là hậu vệ trái Danny Rose (Tottenham) và hậu vệ phải Sergi Roberto (Barcelona) đang có những tín hiệu gây sức ép với CLB chủ quản.

Ra mắt như mơ, Lukaku vẫn khiêm tốn

Chia sẻ sau trận thắng đậm West Ham, Lukaku cho biết: “Đúng vậy, đây là màn ra mắt trong mơ. Thi đấu trước đám đông tuyệt vời đến vậy quả là một giấc mơ có thật, nhưng điều quan trọng nhất vẫn chiến thắng của toàn đội.

Đây là chiến thắng rất đẹp với 4 bàn thắng và giữ sạch lưới nhà. Chúng tôi đã có khởi đầu rất tốt và bây giờ là lúc mọi người phải làm việc chăm chỉ hơn. Khi bạn thi đấu cho Man Utd, mọi người đều có nhiệm vụ riêng, công việc của tôi là nhận bóng và ghi bàn. Hôm nay, cả đội đã chơi tốt và tạo ra rất nhiều cơ hội. Mọi chuyện rất hứa hẹn”.

Mourinho bình thản dù Man Utd có khởi đầu ấn tượng

Man Utd đã được tung hô hết lời sau chiến thắng hoàn hảo. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn giữ được đôi chân trên mặt đất. Ông nói: "Mùa trước, chúng tôi đã cán đích với chức vô địch Europa League và giành vé dự Champions League. Chúng tôi đã khởi đầu mùa thứ hai với màn trình diễn rất tốt trên sân nhà. Nhiều cầu thủ đã có một trận đấu rất hay. Theo đó, chúng tôi có lý do để lạc quan.

Tuy nhiên, sau nhiều năm ở Ngoại hạng Anh, tôi luôn giữ đôi chân trên mặt đất và rất bình thản. Cần nhớ rằng mùa trước, Man Utd cũng đứng đầu bảng sau lượt trận đầu, rồi chỉ xếp thứ 6 vào cuối mùa. Bởi thế, thắng lợi hôm nay không có ý nghĩa nhiều. Nó chỉ cho thấy chúng tôi chơi tốt và nhiệm vụ của toàn đội là duy trì được bộ mặt này."

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Mourinho chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT