Quảng cáo

Ánh Viên đăng ký thi 17 nội dung ở giải bơi VĐQG

Thứ hai, 17/10/2016 09:16 AM (GMT+7)

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ tham gia tranh tài ở 17 nội dung cá nhân tại giải bơi vô địch quốc gia. Việc Ánh Viên tham gia quá nhiều nội dung đã gây ra những mâu thuẫn nhất định.

Giải bơi vô địch quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 22/10 tại Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình. Tranh thủ thời gian về Việt Nam làm visa trước khi sang Nhật thi đấu vào tháng 11 tới, kình ngư số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ tham dự giải đấu này.

Ánh Viên, giải bơi vđqg, bơi việt nam, kình ngư ánh viên, hlv đặng anh tuấn, đoàn quân đội

Ánh Viên tham dự giải bơi VĐQG 2016 ở 17 nội dung

Theo BTC, HLV Đặng Anh Tuấn đã đăng ký cả 17 nội dung cho Ánh Viên. Tuy nhiên ở giải này, Ánh Viên sẽ thi đấu với tư cách VĐV của Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP.HCM chứ không phải tư cách đoàn Quân đội.

Được biết, ban đầu đoàn Quân đội chỉ muốn Ánh Viên thi đấu ở một vài nội dung, chủ yếu là để kiểm tra sự tiến bộ sau quá trình tập luyện vừa qua. Đoàn Quân đội cũng không muốn Ánh Viên thi quá nhiều là bởi sợ VĐV này sẽ ẵm hết huy chương của giải, gây ra phản ứng không tốt và ảnh hưởng tới sự công bằng của giải đấu. Do HLV Đặng Anh Tuấn không đồng ý với đề nghị này nên ông đã đăng ký Ánh Viên thi đấu với tư cách VĐV của Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP.HCM.

Năm ngoái, Ánh Viên cũng tham dự giải bơi vô địch quốc gia và giành tới 16 HCV cho đơn vị chủ quản Quân đội.

Tờ Tuổi Trẻ dẫn lời một lãnh đạo Tổng cục TDTT: “Tổng cục không bao giờ ủng hộ việc VĐV có trình độ như Ánh Viên về dự giải VĐQG. Đăng ký đến 17/17 nội dung để giành huy chương làm gì khi giải đấu không có giá trị đối với Viên, nếu muốn thi để kiểm tra thì kiểm tra ở giải khác. Tôi vừa mới biết tin và đã chỉ đạo, đề nghị nếu HLV Đặng Anh Tuấn đăng ký cho Ánh Viên thi thì chỉ thi để kiểm tra chứ không được tính thành tích cho Trung tâm HLTTQG TP.HCM. Đây là giải VĐQG và chỉ đơn vị Quân đội mới có quyền đăng ký cho Ánh Viên thi lấy huy chương”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng