Quảng cáo

BTC SEA Games 30 làm điều đặc biệt dành tặng các CĐV

Thứ bảy, 30/11/2019 06:50 AM (GMT+7)

Mới đây, BTC SEA Games 30 đã đưa ra quyết định đặc biệt và mang lại niềm vui cho các CĐV tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á lần này.

Cụ thể, vào hôm 29/11, thông qua báo chí, chủ tịch Ủy ban Thể thao Đông Nam Á (Phisgoc) - Alan Peter Cayetano đã tuyên bố sẽ miễn phí vào cửa tất cả các môn thể thao tại SEA Games 30 (trừ bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền). Được biết đây là chỉ thị của Tổng thống Rodrigo Duterte sau những hình ảnh không đẹp vừa qua trong công tác tổ chức của nước chủ nhà.

“Ngay từ hôm nay, theo chỉ thị của Tổng thống, chúng tôi sẽ phát hành 10.000 vé cho công chúng (cho lễ bế mạc)" - Ông Cayetano nói với các phóng viên bên lề cuộc họp của ủy ban hội nghị lưỡng viện về ngân sách quốc gia đề xuất cho năm 2020.

Alan Peter Cayetano thong bao mien phi SEA Games 30

“Các trận đấu sẽ được phát vé miễn phí ngoại trừ bóng rổ, bóng chuyền và các trận đấu của ĐT bóng đá Philippines vì vé đã được bán hết. Với những chiếc vé đã được bán, đó sẽ là khoản đóng góp vào ngân sách của chúng tôi.

15.000 vé cho lễ bế mạc được tổ chức tại SVĐ Athletics Stadium ở New Clark City, Capas, Tarlac vào thứ Tư, ngày 11 tháng 12, sẽ được phát cho các tình nguyện viên.

Có 25.000 chỗ ngồi cho lễ bế mạc. Vì vậy, chúng tôi đang kiểm tra xem có bao nhiêu tình nguyện viên sẽ tham gia vì theo truyền thống, họ sẽ dự lễ. Đó cũng là lời cảm ơn dành cho họ".

Mien phi ve Sea games 30

Tuy miễn phí vé cho tất cả các trận đấu và lễ bế mạc, nhưng lễ khai mạc SEA Games 30 sẽ không được như vậy. Vì theo BTC, vé đã được bán hết từ lâu. Thậm chí phóng viên đưa tin về sự kiện của các nước tham dự đại hội cũng phải tự bỏ tiền ra mua vé để tham dự buổi lễ khai mạc tới đây.

Vào tối nay, lễ khai mạc SEA Games 30 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Philippine Arena. Tại kỳ đại hội tại Philippines sẽ có 56 môn thi đấu, với 529 bộ huy chương được trao, lập kỷ lục là Đại hội lớn nhất lịch sử khu vực. Đoàn thể thao Việt Nam đặt mục tiêu sẽ giành từ 65-70 HCV và đứng thứ 3 toàn đoàn tại SEA Games 30.


VIDEO: Xúc động hai CĐV nhiệt thành tiếp tế cho tuyển nữ Việt Nam (Nguồn: Next Sport)
Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng