Quảng cáo

HLV Argentina nói gì sau chức vô địch Copa Amercia 2021?

Chủ nhật, 11/07/2021 09:16 AM (GMT+7)

Chiến thắng 1-0 trước Brazil giúp Argentina giải cơn khát danh hiệu sau 28 năm kể từ sau chức vô địch Copa America 1993.

Kết thúc trận Chung kết Copa America 2021 của đội tuyển Argentina, huấn luyện viên Lionel Scaloni đã dành vài phút trước máy quay và bày tỏ lòng biết ơn tới các cầu thủ, các thế hệ đi trước của đội tuyển quốc gia, gia đình và người hâm mộ.

Scaloni đã tự tin ngay từ đầu giải đấu và luôn tuân theo ý tưởng của mình để làm nên lịch sử và giành chức vô địch Copa America thứ 15 cho Albiceleste.

Ông nói: "Copa America là giải đấu khó khăn cho mọi đội tuyển quốc gia, rất khó. Đánh bại mỗi đội bóng ở đây đều rất khó khăn nhưng chúng tôi đã xoay sở được. Tôi tin rằng bất cứ ai từng ở vị trí của tôi cũng thấy như vậy"

Argentina, Copa America 2021
Argentina vô địch Copa America 2021. Ảnh: Getty

"Các cầu thủ của tôi đã cống hiến hết mình, các cầu thủ trẻ đã nắm bắt cơ hội rất tốt. Tôi dành tặng chiếc cúp cho mẹ tôi, một cái ôm dành cho bà ấy, cho tất cả gia đình tôi và cho tất cả những người đã ủng hộ chúng tôi"

"Đây là một danh hiệu lớn, rất quan trọng với người dân Argentina, những người đã khích lệ chúng tôi và trải qua thời gian dài chờ đợi chiếc cúp Copa America. Họ là một phần của chức vô địch vì đã ủng hộ chúng tôi vô điều kiện".

Chiến thắng 1-0 trước Brazil giúp Argentina giải cơn khát danh hiệu sau 28 năm kể từ sau chức vô địch Copa America 1993. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên trong màu áo ĐTQG của siêu sao Messi. Trước đó, Messi đã chơi 4 trận chung kết ở các giải đấu lớn cùng Argentina, nhưng đều ôm hận.

Giúp Argentina vô địch, Messi đã vượt mặt huyền thoại Maradona

NHM bất ngờ khi Messi vào bóng thô bạo tại Copa America

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT