Quảng cáo

Kết quả bốc thăm Copa America 2024: Argentina lợi thế, Brazil đối mặt thử thách

Thứ sáu, 08/12/2023 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả bốc thăm Copa America 2024 - Argentina nằm ở bảng A tương đối dễ chịu, trong khi đó Brazil nằm ở bảng D với những đối thủ khó lường.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

KẾT QUẢ BỐC THĂM COPA AMERICA 2024

Kết quả bốc thăm Copa America 2024: Argentina lợi thế, Brazil đối mặt thử thách 369388
Các bảng đấu Copa America 2024 (Nguồn: BTC)

Bảng A: Argentina; Peru; Chile; TRI OR CAN

Bảng B: Mexico; Ecuador; Venezuela; Jamaica

Bảng C: Mỹ; Uruguay; Panama; Bolivia

Bảng D: Brazil; Colombia; Paraguay; CONCACAF 6**

Trước đám đông chật cứng tại Trung tâm James L. Knight ở Miami, lễ bốc thăm Copa America 2024 đã diễn ra hết sức tốt đẹp và các đội đã xác định được đối thủ của mình khi các bảng đấu lộ diện.

Những đội bóng được chú ý nhất là Brazil và Argentina đã rơi vào hai bảng đấu khá trái ngược. Argentina cùng bảng với Peru và Chile những đội bóng được đánh giá yếu hơn. Peru đang thể hiện một phong độ kém cỏi ở vòng loại World Cup 2026, họ xếp cuối bảng với 4 trận thua và 2 trận hòa. Trái ngược với Chile nhà vô địch World Cup 2022 đang xếp đầu khi có tới 5 trận thắng và chỉ để mất điểm bất ngờ trước Uruguay.

Đối thủ lớn nhất của Argentina, Brazil cùng bảng với Colombia và Paraguay, những đối thủ đều đang thể hiện được sự khó chịu ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Việc thi đấu ở hai nhánh đấu khác nhau, người hâm mộ có thể kỳ vọng vào một trận chung kết hấp dẫn được tái hiện giữa Brazil vs Argentina như năm 2021.

Kết quả bốc thăm Copa America 2024: Argentina lợi thế, Brazil đối mặt thử thách 369404
Trận chung kết trong mơ giữa Brazil vs Argentina vẫn được mong chờ (Nguồn: Internet)

Với tư cách chủ nhà, tuyển Mỹ góp mặt ở bảng C trước các đối thủ Uruguay, Panama và Bolivia. Nếu thi đấu hết sức cộng với sự cổ vũ từ người hâm mộ, Mỹ hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ.

Bảng B là sự xuất hiện của những nhân tố khá ngang tài ngang sức Mexico, Ecuador, Venezuela và Jamaica. Hứa hẹn đây sẽ là bảng đấu đầy hấp dẫn và khó đoán ở giải đấu năm nay.

Copa America 2024 sẽ diễn ra từ ngày 20/6-14/7 năm sau, người hâm mộ môn thể thao vua hứa hẹn sẽ lại được thưởng thức một ngày hội bóng đá đầy màu sắc trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT