Quảng cáo

Sau Messi, ĐT Argentina tiếp tục đón tin buồn trước thềm Copa America

Thứ hai, 18/03/2024 13:51 PM (GMT+7)

Thêm một cầu thủ ĐT Argentina dính chấn thương và sẽ không thể tham gia hội quân cùng đội trong loạt trận giao hữu tháng 3.

Ngày 17/3, Paulo Dybala đã dính chấn thương cơ khi tập luyện cùng Roma và sẽ không thể thi đấu cùng Đội tuyển quốc gia Argentina trong chuyến du đấu ở Hoa Kỳ, bao gồm các cuộc đối đầu với El Salvador và Costa Rica, diễn ra vào ngày 22 và 26 tháng 3.

Được biết, cầu thủ 30 tuổi dính một chấn thương cơ ở chân phải, anh sẽ phải nghỉ thi đấu vài ngày để hồi phục. Với việc không thể hội quân, Dybala đã có một quãng thời gian dài không thi đấu cho ĐT Argentina, lần gần nhất là vào tháng 3 năm ngoái.

Dybala đã có một năm tuyệt vời trong màu áo Roma. Cho đến nay anh đã chơi 28 trận, bao gồm Serie A, Europa League và Cúp quốc gia Ý, trong đó cầu thủ này ghi 14 bàn và có 7 đường kiến ​​tạo.

Sau Messi, ĐT Argentina tiếp tục đón tin buồn trước thềm Copa America 424075
Dybala bị loại khỏi danh sách triệu tập của Argentina vì chấn thương (Ảnh: GETTY).

Việc rút khỏi đội tuyển của cầu thủ thuộc biên chế Roma đã gây thêm một vấn đề nữa cho HLV Lionel Scaloni, vì ông cũng không có được sự phục phụ của thủ quân Lionel Messi trong đợt tập trung này, huyền thoại 37 tuổi cũng bị chấn thương gân khoeo khi thi đấu cho Inter Miami.

Ngay trước thềm Copa America diễn ra vào tháng 6, việc thiếu vắng những nhận tố quan trọng, đặc biệt là Messi, nhiều khả năng sẽ khiến cho HLV Scaloni gặp khó khăn trong việc thử nghiệm đội hình và tập luyện những bài đánh mới.

Ngoài hai trường hợp kể trên, hậu vệ Marcos Senesi cũng bị loại khỏi danh sách ban đầu do chấn thương khi thi đấu cho Bournemouth. 

Trong khi đó, đội bóng xứ Tango sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Lisandro Martinez, người đã bình phục chấn thương đầu gối tại MU và có thể sẽ được ra sân trong 2 trận giao hữu tới.

Các cầu thủ Argentina mô tả cảm giác vô địch World Cup (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT